Giải trí

"Bắc Đẩu" Công Lý chia tay "Táo Quân" sau gần 20 năm gắn bó?

Tết 2022 vẫn sẽ có “Táo Quân” nhưng nhân vật “chủ chốt” Công Lý vừa mới xuất viện nên khán giả lo lắng anh sẽ khó góp mặt được trong chương trình này.

Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết ê-kíp "Táo Quân" đang lên kế hoạch tập luyện, tuy nhiên, phía đại diện chưa tiết lộ lịch tập cũng như dàn diễn viên xuất hiện trong chương trình.

“Táo Quân” là chương trình nhận được sự mong đợi của khán giả vào đêm giao thừa. Ảnh: Lao Động.

Khi nghe thông tin "Táo Quân" trở lại, nhiều fan không khỏi vui mừng và cho rằng chương trình là món ăn tinh thần không thể thiếu vào dịp xuân về.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả dự đoán kịch bản năm nay của "Táo Quân" rất có thể xoay quanh chuyện chống dịch. Ngoài dự đoán về kịch bản, nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của NSND Công Lý sẽ khó theo lịch trình của ê-kíp.

Nghệ sĩ Công Lý vừa mới xuất viện.

Hiện sức khỏe của “cô Đẩu” chưa đáp ứng để trở lại công việc, nhất là tập "Táo quân" với cường độ cao, phải thức đêm nhiều. Trong khi, vai diễn Bắc Đẩu của nghệ sĩ Công Lý rất “nặng ký”.

Mặc dù cho đến giờ chưa có thông tin chính thức về việc NSND Công Lý trở lại với "Táo quân" năm 2022 hay không. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất kỳ vọng anh sẽ xuất hiện trong chương trình. Bởi nhiều người cho rằng thành công của "Táo Quân" có sự đóng góp không nhỏ bởi những nét duyên hài của anh.

Bộ 3 Thiên đình làm nóng chương trình "Táo Quân".

"Táo Quân" là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều gia đình trong mỗi dịp Tết suốt gần 20 năm qua. Đặc biệt, bộ 3 Thiên đình gồm Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Nam Tào (Xuân Bắc), Bắc Đẩu (Công Lý) đã trở thành những nhân vật không thể thiếu trong các buổi chầu cuối năm. Hình ảnh "cô Đẩu" do NSND Công Lý thể hiện, diện những bộ cánh sặc sỡ cùng tính cách đanh đá đã khiến nhân vật này tạo được ấn tượng mạnh đối với khán giả.

Trúc Chi (t/h theo Tuổi Trẻ, Lao Động)