Giải trí

Bà xã danh hài Trấn Thành chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai

Hari Won lần đầu tiên đích thân lên tiếng đính chính về tin đồn mang thai, đồng thời tiết lộ nếu có tin vui chắc chắn sẽ thông báo cho người hâm mộ.

Mới đây, Hari Won đã chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí khiến dân mạng xôn xao suốt thời gian qua. Cụ thể, xuất hiện trong sự kiện tối 21/12, bà xã Trấn Thành đã không ngại cho biết lý do khiến cô liên tục bị đồn mang thai là do... tăng cân trong mùa dịch.

Hình ảnh mới nhất của Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn về chuyện mang thai. Ảnh: FBNV.


Khi được hỏi về tin đồn mang thai, Hari Won không ngần ngại trả lời: "Thực ra thì bụng hơi to là... mập thôi. Hari nghĩ rằng, mùa dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn mà Hari có bầu cũng là 20 lần thì phải. Hari cũng không biết là bé mỡ này vì sao không chịu sinh ra cứ ở trong bụng của mình hoài ý, mình cũng thắc mắc lắm. Mong là sau cái đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và hết tin đồn của việc có bầu này nọ. Nói chung là mình có tin tức tốt thì mình sẽ thông báo cho mọi người".

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016. Sau khi về chung nhà, nữ ca sĩ kiêm diễn viên gốc Hàn có một chặng đường sự nghiệp hoàn toàn mới với hàng loạt bản "hit" cũng như hợp đồng quảng cáo.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz. Bởi, họ sở hữu khối tài sản "khủng" bao gồm nhiều bất động sản, xe sang và hàng hiệu giá trị.

Trúc Chi (t/h)