Ngôi sao

Bà xã Cường Đô La bị nghi dao kéo hậu sinh con

Bức ảnh chụp nghiêng của Đàm Thu Trang - bà xã Cường Đô la cho thấy chiếc cằm "nhọn hoắt", làm nhiều người nghi vấn cô đã can thiệp thẩm mỹ.

Sau khi sinh con gái đầu lòng vào tháng 8 vừa qua, Đàm Thu Trang đã lọt top những mỹ nhân lấy lại được body thon gọn cực nhanh chóng hậu sinh nở khiến ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Tuy nhiên mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ bị nghi đã dao kéo hậu sinh nở vì trong hình ảnh khoe góc nghiêng mà cô chia sẻ trên trang cá nhân, chi tiết chiếc cằm vừa dài vừa nhọn hoắt kém tự nhiên của cô đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Đàm Thu Trang bị nghi dao kéo hậu sinh nở vì lộ chiếc cằm vừa dài vừa nhọn hoắt khác lạ.

Trong một hình ảnh cũng chụp góc nghiêng được Đàm Thu Trang chia sẻ trước đó lại không lộ rõ điểm khác thường ở cằm như hình trên.

Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn cho rằng bà xã Cường Đô La đã can thiệp dao kéo để sửa sang lại nhan sắc của mình được đẹp hơn. Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác lại nhận định rằng Đàm Thu Trang vốn dĩ đã sở hữu chiếc cằm V-line tự nhiên nên hình ảnh khác thường của cô lần này có thể do góc chụp của máy ảnh.

Đàm Thu Trang sinh ngày 30/11/1989 tại tỉnh Lạng Sơn. Trước khi kết hôn, cô là ca sĩ, người mẫu. Người đẹp Lạng Sơn từng lọt top 6 thí sinh tại chương trình VietNam Next Top Model 2010 và giải Hoa khôi Xứ Lạng 2010.

Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô La vào năm 2019 và hiện đã có một cô con gái với tên thân mật là Suchin. Sự xuất hiện của Suchin đã giúp tổ ấm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười dù cả hai đều khá bận rộn chăm sóc công chúa nhỏ.

Cô là một trong những mỹ nhân nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau khi sinh con.

Được biết, mặc dù bận rộn với việc chăm con nhưng Đàm Thu Trang vẫn thường xuyên cùng ông xã tập luyện để chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Không những thế người đẹp xứ Lạng còn sớm quay lại với công việc để tiếp tục hỗ trợ chồng trong kinh doanh.

Ngoài ra, tuy không chia sẻ cận cảnh gương mặt con nhưng Đàm Thu Trang vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của con cũng như ông xã Cường Đô La.

Quốc Tiệp (t/h)