Văn hoá

“Bà trùm showbiz” Trần Lam nói về tin đánh ghen nữ diễn viên Quan Chi Lâm

Sau nhiều năm, bà Trần Lam chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn từng đánh ghen, hất cà phê vào mặt Quan Chi Lâm.

Ngày 9/11, trang 163 đưa tin, trong buổi nói chuyện trực tuyến cùng khán giả, bà trùm showbiz Hong Kong Trần Lam lần đầu lên tiếng về thông tin từng đánh ghen Quan Chi Lâm trên phim trường vì nữ diễn viên ngoại tình với chồng bà Hướng Hoa Cường.

"Chưa từng có chuyện tôi hất cà phê và tát Quan Chi Lâm vì ghen tuông. Đây là tin đồn được ai đó vẽ vời mấy năm qua. Tôi không định phản hồi, cả Chi Lâm cũng vậy. Tuy nhiên, mấy tin đồn tầm phào ngày càng biến tướng khiến tôi phải lên tiếng vì gây ra ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của tôi và Chi Lâm", Trần Lam nói.

Trần Lam (trái) và Quan Chi Lâm là bạn bè nhiều năm.

Theo bà Trần Lam, câu chuyện là tin đồn được thêu dệt bởi một số người, cố ý bôi nhọ danh dự của Quan Chi Lâm và gia đình bà.

"Không có chuyện tôi hẹn Quan Chi Lâm ra quán nói chuyện và hất cà phê vào người cô ấy. Tôi và Quan Chi Lâm là bạn bè thân thiết hơn 38 năm. Sự việc khiến chúng tôi có chút ngại ngùng, nhưng cả hai đều là người trưởng thành nên mới không làm ảnh hưởng tới tình bạn. Tôi không định phản hồi, cả Chi Lâm cũng vậy. Song, sự việc bị lan truyền ảnh hưởng tới hình ảnh của chúng tôi", bà Trần Lam nói.

Vợ Hướng Hoa Cường khẳng định: “Tình bạn của tôi và Quan Chi Lâm bền chặt như con tàu, chứ không phải con thuyền giấy để ai muốn nói gì thì nói”. Ngoài ra, Quan Chi Lâm còn là mẹ đỡ đầu của Hướng Tả - con trai Trần Lam và Hướng Hoa Cường.

Theo truyền thông Trung Quốc, trước đó, Quan Chi Lâm và Hướng Hoa Cường từng vướng tin đồn có quan hệ tình ái vào năm 1989. Theo đó, chồng của Trần Lam dùng quyền lực ép đạo diễn Vương Tinh sửa kịch bản phim Chí tôn vô thượng để đóng tình cảm với Quan Chi Lâm.

Sau đó, Trần Lam bị đồn đến phim trường để dằn mặt nữ diễn viên. Đồng thời, bà yêu cầu đạo diễn Vương Tinh phải xóa bỏ hết các cảnh đóng tình cảm của chồng và Quan Chi Lâm. Thời gian gần đây, cư dân mạng đào lại câu chuyện và thêu dệt nên Trần Lam lên tiếng phủ nhận.

Trần Lam và Hướng Hoa Cường là ông bà trùm của giới giải trí Hong Kong.

Bà Trần Lam tên thật là Trần Minh Anh, sinh năm 1959, tại Đài Loan (Trung Quốc). Sau khi kết hôn với ông Hướng Hoa Cường, hai vợ chồng đầu tư vào phim ảnh, trở thành ông bà trùm của giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc). Bà Trần Lam là người có cá tính mạnh, dám nói dám làm. Bà không ít lần chỉ trích Châu Tinh Trì là kẻ vô ơn, chê Trương Bá Chi nói dối như cuội, cách cư xử không đúng mực.

Quan Chi Lâm sinh năm 1962, tại Hong Kong trong một gia đình có truyền thống điện ảnh. Cha là Quan Sơn và mẹ là Trương Băng Thiến đều là diễn viên nổi tiếng của hãng phim Thiệu Thị.

Quan Chi Lâm được biết tới nhiều nhất qua vai dì Mười Ba trong loạt phim võ thuật xoay quanh cuộc đời của võ sư Hoàng Phi Hồng. Ngoài ra nữ diễn viên cũng tham gia trong một số bộ phim như Tái kiến giang hồ, Hạ nhật phúc tinh, Long huynh hổ đệ, Kế hoạch a phần II,…

Quốc Tiệp (t/h)