An ninh - Hình sự

"Bà trùm" buôn ma túy ở tuổi 62 khi vừa ra tù

Mặc dù mới mãn hạn tù từ đầu năm 2022, tuy nhiên người phụ nữ 62 tuổi vẫn "ngựa quen đường cũ" đi buôn bán trái phép chất ma túy.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, sáng 26/9, Công an thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã phối hợp với Công an phường Đông Hương bắt quả tang đối tượng Trần Thị Hương (62 tuổi, ngụ ngõ 533 Cốc Hạ 2, phường Đông Hương, Tp. Thanh Hóa) khi đang bán ma túy trước cửa nhà.

Bắt quả tang tại chỗ, lực lượng chức năng đã thu giữ 10 gói nhỏ heroin. Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng Hương, Công an thành phố Thanh Hóa đã tiếp tục thu giữ thêm 105 gói heroin và 3 cục heroin.

Đối tượng Trần Thị Hương và tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu đối tượng Hương khai nhận đã mua ma túy từ cách đây mấy tháng về chia nhỏ để bán cho người nghiện và tổ chức cho người các đối tượng này sử dụng ngay trong nhà mình.

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, nhà của Trần Thị Hương được chia thành 2 khu tách biệt: khu nhà trên rất khang trang được dùng làm nhà ở và buôn bán tạp hóa; khu lán bên cạnh rộng hàng trăm m2 với một dãy phòng ngủ, phòng vệ sinh được các đối tượng sử dụng làm dịch vụ rửa xe để che giấu hành vi tổ chức cho người nghiện mua bán, sử dụng ma túy.

Đáng chú ý, theo Công an tỉnh Thanh Hóa, Trần Thị Hương là đối tượng đã có nhiều tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Mặc dù mới mới mãn hạn tù từ đầu năm 2022, nhưng "bà trùm" này vẫn “ngựa quen đường cũ” tiếp tục phạm tội.

Hiện, Công an thành phố Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án