Hồ sơ điều tra

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xác minh nghi vấn cảnh sát giao thông gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông tử vong trên QL56, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc và xác minh những thông tin nghi vấn do một cảnh sát giao thông gây ra.

Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết và xác minh thông tin có liên quan đến một cảnh sát giao thông đang làm việc tại địa bàn.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 6/7, ông Dương Văn T., 54 tuổi, trú tại thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang lưu thông xe máy trên QL56 hướng từ TP.Bà Rịa về huyện Châu Đức. Khi về gần đến nhà thì bị ô tô mang BKS 72A-150.62 (chưa rõ danh tính người điều khiển) tông từ phía sau tới.

Hậu quả vụ tai nạn khiến ông T. bị hất văng hơn 20m, tử vong tại chỗ. Phát hiện tai nạn, anh Dương Tấn Lộc, con của ông T., từ nhà chạy ra thì thấy xe máy bị ô tô kéo lê gần 100m mới dừng lại. Sau đó, người lái ô tô lùi xe lại để xe máy rời khỏi ô tô rồi chạy khỏi hiện trường.

Chiếc ôtô gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Theo anh Dương Tấn Lộc (con trai nạn nhân), người đàn ông điều khiển xe ôtô gây tai nạn hiện đang công tác tại đội CSGT Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

“Khi thấy chiếc xe máy của cha tôi nằm dưới gầm ôtô thì tôi yêu cầu tài xế lùi lại để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế xe ôtô bước xuống nói vài câu rồi lùi xe và rồ ga bỏ chạy”, anh Lộc cho hay.

Theo gia đình nạn nhân, đến trưa ngày 7/7, một người đàn ông và một phụ nữ nhận là cha ruột và mẹ vợ của tài xế đến viếng và thắp hương nạn nhân bị tử vong. Họ xác nhận, tài xế con họ là cảnh sát giao thông đang công tác tại Công an huyện Châu Đức.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Châu Đức tiếp tục xác minh và làm rõ.