Dân sinh

Bà Rịa -Vũng Tàu: Tìm thấy 3 người tử vong dưới hồ nghi do đuối nước

Trong lúc tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân phát hiện thi thể 2 cháu bé cùng người đàn ông tại khu vực hồ Đá Đen, nơi đang được thi công nạo vét.

Ngày 23/6, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc 3 người tử vong thương tâm, nghi do đuối nước tại khu vực hồ Đá Đen thuộc ấp Cầu Mới, xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ.

Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Nạn nhân được xác định là ông N.Đ.C, 44 tuổi; cháu L.T.N, 9 tuổi và cháu L.M.T, 7 tuổi, cùng trú tại phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: T.T).

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 22/6, ông C. chở theo cháu L.T.N và cháu L.M.T đi xe máy đến khu vực hồ Đá Đen, đoạn thuộc ấp Cầu Mới để mò ốc.

Đến sáng hôm nay 23/6, gia đình vẫn chưa thấy cả 3 người về, nghi có chuyện chẳng lành nên tổ chức tìm kiếm, đồng thời báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, đội PCCC và CN-CH Công an thị xã Phú Mỹ và Phòng PC09 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai lực lượng đến hiện trường để phối hợp tìm kiếm.

Đến khoảng 5h hôm nay, thi thể ông C. được phát hiện nổi trên mặt nước ở khu vực hồ Đá Đen, sau đó một nhóm thợ lặn phát hiện, vớt được thi thể hai cháu bé cách vị trí nơi phát hiện thi thể ông C. vài chục mét.

Trên bờ, còn có 3 đôi dép của ông C. và hai cháu bé cùng chiếc xe máy, điện thoại di động của ông C.

Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm thi thể hai cháu bé. (Ảnh: T.T).

Theo lời kể của chị Nguyệt, 39 tuổi, mẹ của cháu T. và N., khoảng 17h chiều 22/6, chị đi làm công nhân về tại nhà trọ khu phố Trảng Cát, phường Hắc Dịch thì không thấy 2 con cùng chồng là ông C. ở nhà, gọi điện thoại cho ông C. thì có đổ chuông nhưng không bắt máy.

Lo lắng, chị cùng người thân và bạn bè đi tìm, đến khuya cùng ngày thì phát hiện xe máy, điện thoại của anh C. để trên bờ hồ Đá Đen. Sau đó, với sự hỗ trợ của cơ quan chức năng và người dân, thi thể cả ba người được tìm thấy.

Theo ghi nhận tại hiện trường, khu vực hồ Đá Đen nơi xảy ra vụ việc đang được nạo vét và có cắm biển báo hạn chế người dân ra vào.

Gio Linh