An ninh - Hình sự

Bà Rịa - Vũng Tàu: Thưởng nóng Ban chuyên án triệt phá thành công đường dây tàng trữ, mua bán ma túy liên huyện

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng (BĐBP) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiến hành khen thưởng cho các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc triệt phá thành công chuyên án ma túy liên huyện mang bí số 269N, do đối tượng Lê Đức Thành 35 tuổi, trú tại TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cầm đầu.

Chiều 13/6, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đã trao quyết định khen thưởng kèm theo số tiền 5 triệu đồng cho đồn Biên phòng Phước Tỉnh (huyện Long Điền) vì đã có thành tích xuất sắc trong chuyên án đấu tranh triệt phá thành công đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy (chuyên án mang bí số 269N) hoạt động trên địa bàn TP.Bà Rịa và huyện Long Điền.

Các đối tượng trong đường dây bị bắt giữ.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 29/5, đồn Biên phòng Phước Tỉnh (BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã phối hợp với lực lượng Công an xã Phước Tỉnh, Công an huyện Long Điền triệt phá thành công và bắt giữ 9 đối tượng liên quan đường dây ma túy liên huyện. Trong đó, cơ quan chức năng xác định Lê Đức Thành chính là đối tượng cầm đầu.

Lê Đức Thành (áo xám đen) đối tượng cầm đầu đường dây ma túy liên huyện.

Thành phần tham gia đường giây này chủ yếu là những con nghiện ma túy, gồm cả nam và nữ, trong đó có một số đối tượng đã có tiền án, tiền sự. Tang vật thu giữ gồm: khoảng 37gr ma túy tổng hợp dạng đá, 1 bình xịt hơi cay, 1 dao rựa dài 50cm và 1 dao bấm. 

Đến nay, lực lượng chức năng đã ra quyết định khởi tố 7 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Video: BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu triệt phá thành công Chuyên án ma túy 269N, bắt giữ 9 đối tượng trong đường dây.