Hồ sơ điều tra

Bà Rịa-Vũng Tàu: Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên hồ nước

Thời điểm lực lượng chức năng vớt đưa thi thể người đàn ông lên bờ, còn phát hiện có một cục đá được buộc chung. Bước đầu nguyên nhân tử vong được xác định do tự tử.

Ngày 22/3, Cơ quan chức năng Tp.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bàn giao thi thể anh N.T.K, 30 tuổi, trú xã Tân Hưng, Tp.Bà Rịa cho gia đình lo hậu sự sau khi hoàn tất khám nghiệm.

Trước đó, chiều tối 21/3, một nhóm người đi vào khu vực mỏ đá ở phường Kim Dinh, Tp.Bà Rịa để chụp hình tại hồ nước bỏ hoang, thì phát hiện một thi thể nam giới nổi trên hồ nên trình báo công an.

Tiếp nhận tin báo, do hồ nước nằm ở giữa mỏ đá khó tiếp cận nên Công an Tp.Bà Rịa phải phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đến hiện trường, tiến hành vớt đưa thi thể lên bờ.

Theo cơ quan công an, thời điểm lực lượng chức năng đưa thi thể lên bờ còn phát một cục đá được cột chung.

Lực lượng chức năng chuẩn bị trục vớt, đưa thi thể nạn nhân lên bờ, tối 21/3.

Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định nạn nhân là anh anh N.T.K. Nguyên nhân ban đầu nạn nhân tử vong được xác định do tự tử.

Một lãnh đạo phường Kim Dinh, Tp.Bà Rịa cho biết, hồ nước trong khu vực mỏ đá trên gần đây nước trong xanh nên nhiều người tìm đến chụp hình, có trường hợp bị trượt chân xuống hồ tử vong, có người đến tự tử.

Gio Linh