Hồ sơ điều tra

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khởi tố người cha thú tính hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi sau khi nhậu về

Tại cơ quan điều tra, người cha thú tính thừa nhận đã thực hiện hành vi giao cấu với chính con ruột của mình, sau đó hắn sợ cháu T. có thai nên đi mua thuốc ngừa thai cho cháu T. uống.

Ngày 20/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Liêm SN 1979, trú tại xã Cù Bị, huyện Châu Đức để tiếp tục điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ án đau lòng chính là con gái ruột của Liêm, cháu N.N.T. SN 2005, cùng trú tại huyện Châu Đức.

Khởi tố người cha thú tính hiếp dâm con gái ruột. Ảnh minh họa

Theo điều tra ban đầu, vào tối một ngày trong tháng 7, sau khi đi nhậu về, Liêm thấy con gái đang nằm ngủ một mình trong phòng ngủ, trong nhà chỉ có thêm một người con trai đang ngủ ở một phòng khác. Lúc này, Liêm nảy sinh ý định với cháu T. nên đã mở cửa vào phòng cháu T.

Tại đây, cháu T. đã phản ứng thì Liêm liền nói “cho ba quan hệ đi, mai ba cho tiền” thì cháu T. không còn phản ứng nữa và Liêm đã thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Qua ngày hôm sau, sợ cháu T. có thai nên Liêm đã đi ra tiệm thuốc tây gần nhà mua thuốc ngừa thai cho cháu T. uống. Sự việc sau đó bị phát giác, mẹ cháu T. đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an, kẻ thú tính Nguyễn Văn Liêm đã thừa nhận hành vi giao cấu với chính con gái ruột của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.