Hồ sơ điều tra

Bà Rịa-Vũng Tàu: Khởi tố đối tượng đánh cán bộ địa chính xã Long Sơn

Nghĩ rằng tài xế không làm việc nữa là do bị ông Tài thường xuyên dừng xe gây khó dễ, Khanh chửi bới, dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt ông Tài gây thương tích.

Chiều 28/10, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Vũ Khanh, 41 tuổi, trú xã Long Sơn, Tp.Vũng Tàu để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, Phạm Vũ Khanh là người hành nghề đào móng nhà, mương nước tại xã Long Sơn. Ngày 1/10, Khanh thuê lái xe tên N. sử dụng xe ô tô tải để vận chuyển xà bần từ bãi đất trống nhà ông T.V.Th., trú tại thôn 1, xã Long Sơn đến cho em trai của ông Th. để san lấp phần sân trước nhà.

Khi đang trên đường vận chuyến thứ hai thì tài xế N. gặp ông Đỗ Văn Tài, là công chức địa chính, nông nghiệp, xây dựng và môi trường xã Long Sơn đi cùng ông Trịnh Hải Lư - cán bộ kiểm tra xây dựng xã Long Sơn.

Tại đây, nghi ngờ tài xế N. chở đất khai thác trái phép nên ông Tài và ông Lư đã yêu cầu xe dừng lại để kiểm tra, sau đó chụp hình và cho xe tiếp tục di chuyển. Lúc này, tài xế N. cũng điện thoại báo cho Khanh biết việc bị cán bộ xã dừng xe, kiểm tra.

Khoảng 13h15 cùng ngày, N. đến nhà Khanh để trả xe ô tô và nói không làm nữa, khiến Khanh tức giận vì cho rằng ông Tài thường xuyên gây khó dễ nên không thuê được tài xế.

Đến khoảng 14h cùng ngày, Khanh đi xe máy cùng vợ đến chợ Long Sơn thì thấy ông Tài đang đứng trước nhà hàng xóm. Khanh đi đến chửi bới, rồi dùng tay phải đấm vào mặt, lấy mũ bảo hiểm đánh vào mặt ông Tài, nhiều người hàng xóm nhìn thấy nên chạy đến căn ngăn. Sau đó, ông Tài được đưa đi đến bệnh viện để sơ cứu vết thương.

Hiện, vụ việc đang được Công an Tp.Vũng Tàu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Gio Linh