An ninh - Hình sự

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điều tra vụ việc cô gái bị tạt sơn vào người

Trong lúc soạn nước ra bán trên lề đường, cô gái bị 2 kẻ xấu đi xe máy tạt sơn vào người rồi bỏ chạy. Sự việc xảy ra ở huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 23/3, một lãnh đạo Công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã nắm thông tin và đang tiếp tục xác minh, điều tra vụ việc một cô gái bị tạt sơn khi đang đứng bán nước trong khu công nghiệp Đất Đỏ, xảy ra hôm 18/3 vừa qua.

Những ngày qua, sự việc cô gái bị tạt sơn trên cũng được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook gây xôn xao, thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ và bày tỏ búc xúc trước hành vi của kẻ xấu.

Tủ hàng của chị D. và vỉa hè nhuộn màu đỏ sau khi bị kẻ xấu tạt sơn. (Ảnh: NNCC).

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, chị N.T.C.D, 29 tuổi, trú Tp.Vũng Tàu cho biết, vẫn chưa hết sợ hãi về vụ việc bị tạt sơn lên người trong lúc đứng bán nước ở khu công nghiệp Đất Đỏ xảy ra vào 5 ngày trước.

Theo lời kể của chị D., vào 6h10 ngày 18/3, trong lúc đang cùng em gái soạn nước ngọt, cà phê ra bán thì bất ngờ bị hai người lạ mặt đi xe máy, tạt thẳng sơn vào người rồi bỏ chạy.

Các vệt sơn văng tung toé dính lên tóc, mặt và người chị D., tủ hàng và nhiều đồ uống đóng chai cũng bị dính màu sơn đỏ, màu sơn tràn ra cả vỉa hè.

Chị D. cho hay, thời điểm bị tạt sơn do đang đứng quay lưng lại nên không nhìn thấy hình dáng người tạt, chỉ biết đó là 2 thanh niên đi xe máy.

Vụ việc khiến chị D. hoảng sợ và ngay sau đó đã đến Công an xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ để trình báo sự việc. Đồng thời, công an cũng đã đến ghi nhận hiện trường để xác minh, điều tra.

Vết sơn trên áo và mặt chị D. sau khi bị tạt sơnn. (Ảnh: NNCC) .

Sau sự việc, chị D. cho biết phải nghỉ bán để ổn định tâm lý. "Mong chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, tìm ra kẻ xấu đã tạt sơn tôi để xử lý theo quy định pháp luật", chị D. nói.

Nói về nguyên nhân vụ việc, chị D. nghi ngờ có thể xuất phát từ mâu thuẫn trước đó giữa mình với một người đàn ông chủ quán cà phê gần đó.

Được biết, hiện vụ việc đang được Công an xã Phước Long Thọ chuyển lên Công an huyện Đất Đỏ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Gio Linh