Hồ sơ điều tra

Bà Rịa -Vũng Tàu: Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong bên đường

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông bên vệ đường, nên trình báo cơ quan công an địa phương.

Ngày 21/12, cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu cho biết đã bàn giao thi thể anh T.T.T. (SN 1970, quê Vĩnh Long, tạm trú tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu) cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Trước đó, vào lúc 21h15 ngày 20/12, người dân phát hiện có một nam giới đã tử vong nằm ven đường tại đường Võ Văn Kiệt (đường Mỹ Xuân-Ngãi Giao), đoạn trước nhà máy thép Đồng Tiến, thuộc tổ 1, khu phố Trảng Cát, phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ nên gọi điện báo cho công an địa phương.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Mạnh Khá)

Nhận được tin báo, cán bộ các Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự công an tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu và Công an thị xã Phú Mỹ đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Qua khám nghiệm xác định, nạn nhân là anh T.T.T.

Theo người nhà anh T., trước đó anh này cùng 2 người có đi nhậu tại một nhà người quen tại phường Hắc Dịch.

Tại hiện trường, anh T.  tử vong theo tư thế nằm ngửa ở mép đường nhựa, trên người có vết máu, kế bên có một chiếc nón bảo hiểm bị bể, theo nhận định của người nhà anh T. thì đó chính là chiếc nón của nạn nhân mang đi.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh T.

Gio Linh