An ninh - Hình sự

Công an Bà Rịa- Vũng Tàu thông tin vụ 2 mẹ con tử vong với vết cắt trên cổ

Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, xác định nguyên nhân vụ hai mẹ con tử vong với vết cắt ở cổ.

Liên quan đến vụ án 2 mẹ con giáo viên tử vong với vết cắt trên cổ, nguồn tin trên VOV, sáng ngày 11/7, công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đã hoàn tất, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh các dấu hiệu có liên quan, lấy lời khai của người làm chứng, người giúp việc.

Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường chưa xác định có người thứ ba trong vụ án này. Nhiều khả năng mâu thuẫn nội bộ trong gia đình dẫn đến vụ án mạng này.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 10/7, con trai học lớp 2 của chị Lê Thị T. (49 tuổi, trú tại thôn Quảng Thành 1, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) ngủ dậy. Khi đi ra sau bếp, cháu bé thì phát hiện mẹ mình (chị T.) tử vong, nằm úp mặt xuống nền gạch, trên vũng máu. Hoảng hốt, cháu bé chạy vào phòng ngủ gọi anh trai là Hồ Việt H. (18 tuổi) thì phát hiện người anh cũng đã tử vong trên giường, có vết cắt ở cổ, bên cạnh còn có con dao dính máu và tập sách vở lớp 12.

Được biết, chị T. là giáo viên trường Tiểu học Nghĩa Thành, em H. là học sinh trường THPT Nguyễn Du, vừa thi tốt nghiệp THPT xong. Thời điểm xảy ra vụ án, chồng của nạn nhân đã đi làm.

Liên quan đến vụ án mạng trên, Người Đưa Tin Pháp Luật thông tin, nhiều người là hàng xóm của gia đình nạn nhân khi biết tin đã vô cùng bàng hoàng.

Một số người thông tin, gia đình chị T. đối với xóm làng sống rất chan hòa, ai cũng yêu mến, những người con của chị T. đều ngoan và học giỏi.

Những người hàng xóm chia sẻ, những ngày trước lúc xảy ra vụ án, hai mẹ con chị T. có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chuyện thi cử của em H..

“Tối qua, tôi có nghe thấy tiếng cãi vã liên quan chuyện thi tốt nghiệp THPT bên nhà chị T., nhưng nghĩ đó là chuyện bình thường của mỗi gia đình nên không để ý. Đến sáng nay, bất ngờ nghe thấy tin án mạng đau lòng, thật là thương tâm. Có thể do áp lực chuyện thi cử nên em T. dùng dao sát hại mẹ mình rồi tự tử sau đó”, một người hàng xóm kể lại và đặt nghi vấn.

Mộc Miên (T/h)