Hồ sơ điều tra

Bà Rịa-Vũng Tàu: Công an đồng loạt kiểm tra các điểm giao dịch của F88

Tại các điểm giao dịch của F88, lực lượng công an kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động kinh doanh, kịp thời chấn chỉnh và xử lý nếu phát hiện vi phạm.

Ngày 4/4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đồng loạt kiểm tra việc chấp hành pháp luật tại các điểm kinh doanh của Công ty cổ phần Kinh doanh F88 (F88) trên địa bàn.

Việc kiểm tra được thực hiện, phối hợp giữa tổ công tác thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Công an các địa phương trên địa bàn.

Công an kiểm tra tại điểm giao dịch của F88 trên đường Nguyễn Tất Thành giao với Cách mạng Tháng 8, phường Phước Nguyên, Tp.Bà Rịa. (Ảnh: Gio Linh).

Theo ghi nhận, tại các điểm giao dịch của F88, lực lượng công an kiểm tra về việc chấp hành các quy định về điều kiện ATTT đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện như giấy phép và công tác phòng cháy, chữa cháy.

Đồng thời, kiểm tra thực tế đối với các hồ sơ, hợp đồng trong hoạt động cho vay, các số liệu, mức lãi suất cho vay mà phía F88 đưa ra cho người vay, nhằm đảm bảo việc chấp hành pháp luật khi thực hiện các hợp đồng này.

Công an kiểm tra các hồ sơ, giấy tờ liên quan hợp đồng trong hoạt động cho vay tại các điểm giao dịch. (Ảnh: C.A).

Theo Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, việc kiểm tra này nhằm đảm bảo việc chấp hành pháp luật trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, kịp thời phát hiện hạn chế, qua đó chấn chỉnh và xử lý nếu phát hiện vi phạm.

Trong sáng nay, lực lượng công an đã tiến hành kiểm tra tất cả 15 điểm giao dịch của F88 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gio Linh