Hồ sơ điều tra

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt nguyên Hiệu trưởng và kế toán trường tiểu học

Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam nguyên Hiệu trưởng và kế toán trường tiểu học ở huyện Xuyên Mộc với cáo buộc có nhiều sai phạm về công tác tài chính.

Ngày 14/2, tin từ Viện kiểm sát nhân dân huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Xuyên Mộc tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Đức, nguyên Hiệu trưởng và Lê Thị Bích Lộc, kế toán của Trường tiểu học Hòa Hội về hành vi Tham ô tài sản.

Bị can Nguyễn Văn Đức nghe đọc lệnh phê chuẩn lệnh bắt tạm giam. (Ảnh: T.H)

Trên cơ sở điều tra xác định, từ ngày 1/1/2017 đến 31/12/2020, ông Nguyễn Văn Đức thời điểm này là hiệu trưởng và Lê Thị Bích Lộc là kế toán trường Trường tiểu học Hòa Hội đã có nhiều sai phạm trong công tác tài chính của đơn vị, cụ thể đã có hành vi chiếm đoạt kinh phí của trường hơn 25 triệu đồng.

Hiện ngoài hành vi tham ô tài sản, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ một số vi phạm khác trong thời gian công tác đối với hai bị can Nguyễn Văn Đức và Lê Thị Bích Lộc.

Gio Linh