Sự kiện

Bà Rịa-Vũng Tàu: 98% F0 khỏi bệnh, trong ngày thêm 118 ca mắc Covid-19

Tối 16/4, tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trong 24h qua trên địa bàn ghi nhận 118 ca mắc Covid-19 mới.

Trong số những ca mới trên có 36 ca được phát hiện ngoài cộng đồng.

Theo đó, Tp.Vũng Tàu ghi nhận 14 ca, gồm 13 ca đang cách ly tại nhà và 1 ca ngoài cộng đồng ở phường Nguyễn An Ninh.

Tp. Bà Rịa ghi nhận 4 ca đang cách ly tại nhà.

Thị xã Phú Mỹ ghi nhận 45 ca, trong đó 38 ca đang cách ly tại nhà và 7 ca ngoài cộng đồng ở các phường, xã: Phú Mỹ, Phước Hòa, Mỹ Xuân, Hắc Dịch, Châu Pha.

Huyện Châu Đức ghi nhận 23 ca, trong đó 20 đang cách ly tại nhà và 3 ca ngoài cộng đồng ở thị trấn Ngãi Giao, xã Suối Nghệ, xã Sơn Bình.

Huyện Đất Đỏ ghi nhận 5 ca đang cách ly tại nhà.

98% bệnh nhân mắc Covid-19 tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã điều trị khỏi bệnh.

Huyện Long Điền ghi nhận 4 ca, trong đó 2 ca đang cách ly tại nhà và 2 ca ngoài cộng đồng ở thị trấn Long Điền, thị trấn Long Hải.

Huyện Xuyên Mộc ghi nhận 22 ca ngoài cộng đồng, trong đó phát hiện chủ yếu ở thị trấn Phước Bửu.

Huyện Côn Đảo ghi nhận 1 ca ngoài cộng đồng ở Khu 8.

Trong ngày, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận thêm 9 bệnh nhân Covid-19 được điều trị khỏi bệnh (tỷ lệ F0 khỏi bệnh là 98%).

Ban chỉ đạo Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề nghị người dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tiếp tục nâng cao tinh thần chủ động phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của cơ quan chuyên môn.

Chấp hành nghiêm nguyên tắc 5K để giữ an toàn cho chính mình và cộng đồng, thường xuyên nhắc nhở người thân và những người xung quanh nghiêm túc chấp hành các quy định phòng, chống dịch.

Bên cạnh đó, khi người dân có nhu cầu cần được tư vấn về sức khỏe, hỗ trợ, thắc mắc, phản ánh kiến nghị, chia sẽ, tri ân liên quan đến dịch bệnh Covid-19 hãy đường dây nóng 088.8800.247 để được hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời.

Gio Linh