Sự kiện

Bà Rịa - Vũng Tàu: 12 cán bộ, chiến sĩ Công an từ F1 thành F0

Tất cả 12 trường hợp cán bộ Công an thị xã Phú Mỹ có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 được đưa đi cách ly từ trước, là F1 của 2 đồng nghiệp đã dương tính trước đó.

Ngày 21/7, một lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận, đã nhận được báo cáo nhanh của Công an thị xã Phú Mỹ về thông tin 12 cán bộ, chiến sĩ đơn vị này có kết quả xét nghiệm RT-PCR khẳng định dương tính với SARS-CoV-2.

Theo báo cáo nhanh của Công an thị xã Phú Mỹ, ngày 20/7 trung tâm Y tế thị xã Phú Mỹ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR đối với 12 cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã đang cách ly tập trung tại khu cách ly Vabis Hồng Lam.

Đến 21/7, 12 trường hợp trên cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2, gồm 3 cán bộ đội Cảnh sát hình sự, 3 cán bộ đội Điều tra tổng hợp và 6 cán bộ Đội Kinh tế - Môi trường.

Các ca dương tính này đều là F1 của 2 cán bộ đồng nghiệp trước đó đã có kết quả dương tính, là anh Nguyễn S. và anh Nguyễn Văn N.. Hiện, các ca tiếp xúc gần với 12 ca nhiễm mới này đều đã âm tính, được đưa đi cách ly tập trung.

Trước đó, vào 19/7, có 2 cán bộ Công an thị xã Phú Mỹ là anh P.Đ.H, đội Cảnh sát quản lý hành chính và anh T.H.V, đội Điều tra tổng hợp có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, anh V. từng đến chốt kiểm soát y tế trên Quốc lộ 51 làm nhiệm vụ từ 7h -15h ngày 9/7.

Gio Linh