Sự kiện

Bà nội tá hỏa phát hiện cháu trai tử vong trong tư thế treo cổ

Khi bước vào bếp, người bà phát hiện cháu đang trong tư thế treo cổ. Mặc dù bà đã hô hoán người dân nhưng không kịp.

Sáng 31/1, ông Đoàn Văn Huấn - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc đau lòng khi phát hiện một nam sinh tử vong trong tư thế treo cổ.

Thông tin ban đầu, vào chiều 29/1, cụ Trương Thị P. (hơn 80 tuổi, trú xã Nghĩa Mai) sau khi quét sân đi vào trong nhà bếp thì kinh hãi phát hiện cháu trai là Hoàng Văn N. đang trong tư thế treo cổ.

Ảnh minh họa.

Ngay lập tức cụ P. hô hoán hàng xóm sang cứu cháu. Tuy nhiên, khi mọi người chạy sang đưa được cháu xuống thì cháu N. đã tắt thở. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, công an có mặt tại gia đình để chia buồn và điều tra nguyên nhân.

Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu N. khá đặc biệt, khi bố đã mất gần 2 năm nay, một mình mẹ N. nuôi 2 con ăn học và mẹ chồng già yếu.

Theo nhiều người dân địa phương, đầu giờ chiều 29/1, cháu N. đi xe máy chở mẹ đi chặt mía ở ruộng. Sau đó N. đi về nhà bị ngã, xe máy bị hư hỏng. Đây là chiếc xe máy mẹ cháu mới mua. Vì vậy, mọi người nghi ngờ vì lý do trên nên cháu mới hoảng sợ làm ra sự việc dại dột như vậy.