Sự kiện

Ba người thương vong nghi do điện rò khi trời mưa

Ba người cùng đi trên một chiếc xe máy qua đoạn đường ngập nửa mét nước trong mưa lớn thì bất ngờ ngã xuống vũng nước và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng một cô gái đã tử vong.

Công an TP.Dĩ An tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Điện lực TP.Dĩ An điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một người bị điện giật tử vong khi ngã xuống đường ngập nước. Nạn nhân tử vong là chị Hồ Thị Xuân Đ. (19 tuổi, ngụ tại TP.HCM).

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Báo Vietnamnet đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối qua (18/8) trên đường Tô Vĩnh Diện, phường Đông Hòa.

Theo thông tin ban đầu, khi xe đến trước hẻm 129, cả ba bị ngã xuống sát trụ điện, la hét kêu cứu. Người dân chạy lại thì phát hiện có điện nên dùng các vật dụng cách điện ứng cứu. Ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu song cô gái 19 tuổi đã tử vong, hai người còn lại bị thương.

Ngay sau đó, nhân viên điện lực đã tới hiện trường cắt điện khu vực này, đồng thời cơ quan công an tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Đến sáng nay, Công an TP.Dĩ An vẫn đang phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm. Theo quan sát, khu vực xảy ra vụ việc là đoạn đường lồi lõm, bị ngập nước tạo thành từng vũng trên mặt đường, cạnh bên có 2 cột điện và cáp viễn thông.

Sáng 19/8, cảnh sát khám nghiệm hiện trường cô gái bị điện giật. Ảnh: Vnexpress

Ông Võ Anh Tuấn, phó chủ tịch UBND TP.Dĩ An cho PV Vnexpress biết, báo cáo nhanh của công an thì sự việc do bị điện giật. "Rò rỉ điện từ dây cáp đơn vị nào hay nguyên nhân tử vong đang được cơ quan cảnh sát điều tra", ông Tuấn nói.

Hiện Điện lực TP.Dĩ An vẫn đang tích cực phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Trúc Chi (tổng hợp)