Tiêu điểm thế giới

Bà Melania Trump tiêu tốn hơn 95.000 USD/1 đêm tiền khách sạn

Nhà Trắng đã phải trả tới hơn 95.000 USD cho một đêm ở lại khách sạn của bà Melania Trump ở Cairo. Tuy nhiên, chi tiết về khoản tiền này vẫn chưa được biết đến.

Theo Washington Examiner, Nhà Trắng đã phải trả tới hơn 95.000 USD cho đêm ở lại khách sạn của bà Melania Trump ở Cairo trong chuyến đi vào tháng 10 tới châu Phi, theo số liệu trong sổ sách chi tiêu liên bang.

Đệ nhất phu nhân Mỹ và đoàn tùy tùng của bà đã lưu trú tại khách sạn Semiramis Intercontinental Cairo, vốn cung cấp dịch vụ phòng ở với mức giá thấp nhất là 119 USD.

Chi phí lưu trú đã được chi trả cho khách sạn ở Cairo vào ngày 30/9, khoảng 1 tuần trước khi bà Melania tới đây vào thứ 7, ngày 6/10. Phần mô tả của khoản chi này chỉ ghi: "Đệ nhất phu nhân Mỹ tới thăm phòng khách sạn."

Dữ liệu không hề đưa ra bất kỳ chi tiết gì về khoản tiền này, hay số phòng được thuê, nhưng có vẻ khoản chi phí này bao gồm cả chi phí cho các mật vụ của đệ nhất phu nhân và nhiều nhân viên hỗ trợ.

Phòng Tổng thống của khách sạn có giá thuê là 699 USD, trong đó có 156,5 USD tiền thuế, theo thông tin trên trang web của khách sạn này.

Hồi tháng 10, bà Melania Trump đã thăm 4 nước châu Phi trong đó có Ghana, Malawi và Kenya.