Gia đình

Bà mẹ trẻ muối mặt khi phát hiện con trai song sinh có 2 bố

Chuyện tình gian díu của người phụ nữ trẻ chỉ bị phanh phui khi kết quả xét nghiệm ADN cho thấy 1 trong 2 đứa con sinh đôi của cô thuộc về một người đàn ông khác chồng mình.

Song sinh khác trứng (ảnh mnh họa).

Nhật báo Phúc Kiến đưa tin về câu chuyện hi hữu xảy ra ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Cô gái giấu danh cùng chồng đến trụ sở phường làm hộ khẩu cho cặp sinh đôi mới sinh. Phía chính quyền địa phương yêu cầu gia đình cô làm xét nghiệm ADN để giám định bố mẹ cho 2 đứa trẻ.

Kết quả trả về khiến cả 2 vợ chồng không khỏi sửng sốt: 2 đứa trẻ có 2 bố khác nhau. Ban đầu người vợ cự cãi, cho rằng người chồng đã cố tình thay đổi kết quả để vu oan cho mình. Tuy nhiên chẳng lâu sau đó, cô gái thú nhận trong thời gian bên chồng, cô đã gian díu với một người đàn ông khác.

Người chồng cho hay rằng anh đã thắc mắc từ lâu khi một trong 2 đứa con chẳng hề giống mình một chút nào nhưng anh chưa bao giờ nghi ngờ vợ mình dối gian.

Nếu chẳng vì kết quả xét nghiệm thì chuyện ngoại tình của người vợ sẽ không bao giờ bị phanh phui. Tuy nhiên trường hợp của người phụ nữ lại vô cùng hiếm bởi song sinh khác trứng đã khó xảy ra, song sinh từ tinh trùng của 2 người đàn ông khác nhau lại càng phi thường.

Bác sĩ Chương, giám đốc trung tâm xét nghiệm nơi tiến hành kiểm tra cho cặp vợ chồng giải thích cách duy nhất để cô gái có thể mang thai cùng lúc 2 đứa con của 2 người đàn ông là việc thụ thai phải diễn ra gần như cùng một lúc. Nói cách khác cô gái này đã quan hệ với người đàn ông thứ hai chỉ vài giờ sau khi quan hệ với chồng.

Hiện cặp vợ chồng quyết định giải quyết việc này riêng tư thay vì đem ra tòa phân xử. Người chồng cho biết anh vẫn sẽ nuôi đứa con của mình nhưng sẽ không chấp nhận nuôi đứa còn lại.

Bá Di (Dịch)