Gia đình

Bà mẹ nhẫn tâm bỏ đói con gái sơ sinh trong tủ quần áo suốt 6 tháng

Bé gái 6 tháng tuổi được tìm thấy trong tủ quần áo trong tình trạng suy dinh dưỡng nghiêm trọng, chỉ còn da bọc xương.

Những ngày qua, dư luận nước Nga đang dậy sóng trước vụ việc người mẹ nhốt con gái sơ sinh trong tủ quần áo và bỏ đói suốt 6 tháng. Thời điểm được phát hiện, cô bé trong tình trạng sức khỏe yếu, người teo tóp. Dù bị bỏ đói từ khi sinh ra nhưng bé vẫn sống sót được là vì được anh trai bí mật cho ăn sữa, đồ ăn thừa và uống nước. Tuy nhiên, cậu bé không tiết lộ chuyện này với người ngoài mà chỉ âm thầm giúp em sống sót.

Bà mẹ độc ác bỏ đói con từ khi sinh ra.

Mẹ bé là cô Yulia, 37 tuổi, sống ở thị trấn Karpinsk, vùng Sverdlovsk (Nga). Người phụ nữ này đã ly hôn chồng vào đầu năm nay. Sau đó Yulia có thai bé gái với một người đàn ông đã có gia đình. Muốn giấu việc mình có con cô ta không đến bệnh viện mà tự sinh con ở nhà. Không ai khác biết sự tồn tại của bé gái ngoài anh trai 13 tuổi.

Bé gái được tìm thấy trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng.

Cho tới gần đây, Yulia mời bạn bè đến nhà mình dự tiệc. Một trong những người bạn của Yulia đã phát hiện ra bí mật động trời này và báo cho cảnh sát. Trước đó, khi bạn tò mò tại sao căn phòng này luôn đóng kín, Yulia giải thích vì đó là phòng kho. Sau khi nghe thấy tiếng khóc phát ra từ tủ quần áo, nghi có điều bất thường người bạn này cố tình đi vào căn phòng và phát hiện ra một bé gái nằm trong một chiếc túi thể thao, đặt trong tủ quần áo.

Hóa ra, cô ta đã sinh đứa con vào tháng 4/2020 nhưng giấu kín mọi thông tin. Bé gái ngay sau đó đã được tới bệnh viện và điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Các bác sĩ cho biết bé bị suy dinh dưỡng độ 3. Họ còn nghi ngờ em bị mắc một căn bệnh khó chữa khác. Đó có thể là lý do người mẹ độc ác không muốn nuôi dưỡng đứa trẻ.

“Cô ta muốn giết đứa trẻ nhưng không đủ dũng khí để làm điều đó, nên nghĩ ra cách để đứa trẻ chết đói”, một nguồn tin thân cận với Yulia tiết lộ.

Cảnh sát đã tiến hành khởi tố hình sự và tạm giam người phụ nữ này. Cô ta bị cáo buộc tội tra tấn trẻ em và đối mặt với 7 năm tù.

Minh Hoa (t/h)