“Bá kiến” và “Cò” gần gũi trong buổi ra mắt phim Cậu Vàng

Tối ngày 5/1, phim điện ảnh Cậu Vàng chính thức trình làng. Tại buổi ra mắt, “Bá kiến” (NSƯT Hữu Châu) và “Cò” (DV Doãn Hoàng) đã có chia sẻ về bộ phim này.

 

Sau 1001 drama liên quan đến nhân vật chính, cuối cùng bộ phim Cậu Vàng cũng đã chính thức ra mắt khán giả tại buổi họp báo đầu tiên ở đầu cầu Hà Nội. Sự kiện quy tụ dàn sao vô cùng đông đảo bao gồm ekip làm phim và những gương mặt đình đám trong showbiz.

Bộ phim được mong chờ bởi đây là phim do cố NSND Bùi Cường ấp ủ hơn chục năm nay, con rể ông là đạo diễn Trần Vũ Thủy cùng hãng phim Bùi Cường quyết tâm thực hiện tâm nguyện dang dở để tri ân nhà văn Nam Cao.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, khác với trong phim khi NSƯT Hữu Châu (thủ vai Bá kiến) và Doãn Hoàng (vai Cò) thuộc hai tầng lấp đối lập trong xã hội phong kiến thì ở ngoài đời lại là những người đồng nghiệp thân thiết.

Cả hai nghệ sĩ luôn cười nói vui vẻ trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Chia sẻ với PV, NSƯT Hữu Châu cho biết: "Ngày đầu tiên tôi gặp Hoàng tôi đã ấn tượng, bởi sự lễ phép, khi đoàn làm phim quay, Hoàng không ra hỏi mọi người cách diễn suất mà luôn chăm chú quan sát theo để học nên tôi đã thấy đây là gương mặt triển vọng. Đặc biệt khi theo nghề diễn này mà lễ phép và ham học hỏi thì tỉ lệ thành công sẽ cao”.

 

Tại sự kiện, với gường mặt điển trai, Doãn Hoàng diện vest xanh lịch lãm thu hút nhiều ánh nhìn.

Là bộ phim điện ảnh đầu tay được tham ra, Hoàng vui mừng chia sẻ: ”Tham gia bộ phim Cậu Vàng là cơ hội cho mình được cọ xát, học tập và thể hiện khả năng hiện tại khi làm việc với một ekip chuyên nghiệp.”

Ca sĩ Huyền Trang Sao mai, ca sĩ Nguyên Thắng có mặt chúc mừng đoàn làm phim.

Nghệ sĩ Viết Liên (vai Lão Hạc).

MC Đức Bảo và MC Đinh Tiến Dũng.

Diễn viên Hồng Diễm, Lương Thanh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Người mẫu Châu Bùi.

Ca sĩ Tùng Dương.

Diễn viên Chiều Xuân (vai bà cả Bá kiến).

Diễn viên Bích Ngọc (vai Cải).