Sản phẩm

Asus úp mở về Zenfone 6 màn hình tràn viền tuyệt đối

Zenfone 6 được đồn đoán sẽ sử dụng cơ chế camera selfie thò thụt để có thể làm màn hình tràn viền hoàn hảo.

Asus đang tăng cường chiến dịch quảng bá cho mẫu điện thoại thông minh Zenfone 6, sản phẩm sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 16/5 trong một sự kiện đặc biệt tại Valencia, Tây Ban Nha.

Khẩu hiệu của chiếc điện thoại này là "thách thức giới hạn thông thường" và như những hình ảnh mà Asus chia sẻ thông qua các kênh truyền thông xã hội, mẫu smartphone của hãng là thiết bị khá độc đáo.

Theo đó, nó sẽ không hề có bất cứ phần viền nào dù là tai thỏ hay đục lỗ ở bất cứ đâu. Về cơ bản đây là một chiếc điện thoại tràn viền hoàn hảo. 

Giới quan sát nhận định, với thiết kế này, rất có thể Zenfone 6 có khả năng sử dụng cơ chế camera selfie thò thụt như một số hãng khác. Tuy nhiên, rất có thể máy sẽ đi theo cơ chế trượt màn hình mà không mấy thương hiệu dám làm.

Zenfone 6 sẽ có thiết lập camera kép phía sau, với camera chính được đồn đại là có độ phân giải 48 MP. Zenfone 6 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 18W và có phiên bản hai SIM.

Theo tiết lộ của AnTuTu, màn hình của máy sẽ có độ phân giải 1080+, RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB, có khả năng trang bị con chip Snapdragon 855 của Qualcomm. Về hệ điều hành, Zenfone 6 sẽ chạy nền tảng mới nhất Android 9 Pie.