Giải khác

Argentina nhận tin rất xấu trước trận quyết đấu với Hà Lan

ĐT Argentina đón tin xấu về lực lượng liên quan đến tiền vệ Rodrigo De Paul trước trận gặp Hà Lan tại vòng tứ kết World Cup 2022.

Ở vòng 1/8, Argentina vượt qua Australia còn Hà Lan đánh bại Mỹ. Tại vòng tứ kết, đội bóng xứ Tango sẽ chạm trán đối thủ lớn Hà Lan - đội đánh bại Mỹ ở vòng 16 đội vào 02h00 rạng sáng 10/12.

Trước trận đấu rất quan trọng với Hà Lan, HLV Lionel Scaloni nhận thông tin xấu về De Paul. Theo đó, tiền vệ của Atletico Madrid dính chấn thương nên phải tập riêng.

Theo TyC Sports, tình trạng của De Paul không thực sự ổn nên ngôi sao 28 tuổi có thể lỡ trận Hà Lan. Dù vậy, BHL Argentina sẽ theo dõi tình hình của De Paul trong 2 ngày tới trước khi quyết định có để cầu thủ của Atletico ra sân hay không.

Trước những thông tin về tình trạng chấn thương của mình, De Paul lập tức đăng tải thông điệp trấn an NHM trên mạng xã hội Instagram: “Tất cả mọi thứ đều ổn. Tôi đang tập trung luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu tới. Tiến lên anh em, cùng nhau đoàn kết”.

Dù De Paul lên tiếng khích lệ mọi người nhưng tất cả vẫn đang chờ đợi xem ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid có thể ra sân hay không. Tin từ TyC Sports, trong buổi tập vừa qua, HLV Lionel Scaloni đã thử nghiệm đội hình chính không De Paul.

Cụ thể, ông Lionel Scaloni bố trí sơ đồ với bộ 3 tiền vệ Enzo, Paredes và Mac Allister. Trong trường hợp De Paul không ra sân thì đây là tổn thất lớn với Argentina bởi tiền vệ 28 tuổi là cầu thủ quan trọng của đội.

Ở World Cup 2022, De Paul đã đá chính 4 trận và chưa bị thay ra sân lần nào. Đây là 1 trong những bằng chứng cho thấy tầm quan trọng của cựu tiền vệ Udinese đối với La Albiceleste.

DUY PHONG