Cuộc sống số

Apple sẽ ra mắt iPad Pro và máy Mac vào cuối tháng 10

Trong thông báo vừa phát đi của Apple về sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra ngày 30/10, iPad Pro và máy Mac là hai sản phẩm được dự đoán xuất hiện tại sự kiện này.

Zing đưa tin, ngày 18/10, Apple chính thức phát đi thư mời sự kiện vào 30/10 được tổ chức ở Brooklyn, New York (Mỹ). Tại đây, Apple dự kiến sẽ ra mắt máy tính bảng iPad Pro và mẫu máy tính Mac mới.

Thông điệp của sự kiện là "There's more in the making" (có nhiều thứ để tạo ra hơn), được thiết kế trên với phông chữ phá cách, mới lạ hơn.

Ngoài ra, trong sự kiện này, người yêu công nghệ còn trông đợi bản nâng cấp của Macbook Air.

Trước đó, vào tháng 8/2018, Bloomberg từng đưa thông tin mẫu máy tính xách tay mới của Apple sẽ có viền mỏng hơn Macbook Air và trang bị màn hình retina độ phân giải cao.

Nhiều logo quả táo cùng dòng chữ "There's more in the making" được thiết kế ấn tượng (Ảnh:Zing).

Ictnews đưa tin, iPad Pro 2018 được đồn sử dụng thiết kế giống iPhone X: Không có nút home, viền mỏng, cụm camera TrueDepth để kích hoạt Face ID xác thực sinh trắc học. IPad Pro dự kiến vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED do giá linh kiện cao, tin đồn chỉ ra nó dùng cổng USB C thay cho cổng Lightning và jack tai nghe có khả năng bị loại bỏ.

Theo thông tin trên Zing, kích thước màn hình của nó được dự đoán là 11 và 12,9 inch.

Chưa kể, AirPower, bộ sạc không dây cho AirPods, iPhone và Apple Watch cũng được dự đoán xuất hiện tại sự kiện.

Mộc Miên (Tổng hợp)