Sản phẩm

Apple ra mắt thiết bị theo dõi giấc ngủ Beddit kết nối với Apple Watch

Máy theo dõi giấc ngủ của Apple chỉ mỏng 2 mm, có thể đặt dưới tấm ga trải giường, giúp theo dõi chất lượng giấc ngủ của người dùng mà không cần đeo trên người.

Apple đã phát hành máy theo dõi giấc ngủ Beddit thế hệ đầu tiên kể từ khi mua lại công ty Phần Lan vào năm 2017, thông qua CNET. Thiết bị Beddit 3.5 Sleep Monitor của hãng là một dải cảm biến mỏng có thể được đặt dưới tấm ga trải giường để theo dõi chuyển động cơ thể của người dùng suốt đêm. Hiện tại, công cụ này đã được bán trên trang web của Apple và tại các cửa hàng của hãng với giá 150 USD.

Máy theo dõi giấc ngủ của Apple chỉ mỏng 2 mm, với chức năng đo thời gian ngủ, nhịp tim, nhịp thở, ngáy, nhiệt độ và độ ẩm của phòng ngủ. Ưu điểm của Beddit 3.5 Sleep Monitor so với thiết bị theo dõi thể dục khác có tính năng tương tự là người dùng không cần phải đeo máy trên tay hoặc phải nhớ bật chức năng trước khi đi ngủ.

Đặc biệt hơn, Beddit 3.5 Sleep Monitor có thể kết nối với Apple Watch, cho phép hiển thị báo cáo về chất lượng giấc ngủ, lời nhắc khi đi ngủ và đồng bộ hóa dữ liệu. Ngoài ra, phân tích về giấc ngủ và dữ liệu nhịp tim của bạn cũng có thể truy cập được thông qua ứng dụng Sức khỏe trên iOS 12 trở lên.

Apple Watch Series 4 vẫn chưa cung cấp bất kỳ tính năng theo dõi giấc ngủ riêng nào, nhưng hiện tại các ứng dụng của bên thứ ba, bao gồm cả ứng dụng riêng của Beddit có thể là thay thế hữu hiệu ở thời điểm hiện tại.