Bóng đá Châu Âu

Antony thể hiện kỹ thuật siêu đỉnh nhưng chuyền bóng siêu lởm

Dấu ấn của Antony trước lúc bị thay ra ngay sau khi hiệp một trận đấu giữa MU và Sheriff khép lại là pha biểu diễn rê bóng 720 độ.

 

Phút 38 trận gặp Sheriff, Antony thực hiện kỹ năng rê bóng bằng gầm giày 720 độ, nhưng chuyền hỏng ngay sau đó. Kết thúc hiệp 1, cầu thủ người Brazil bị thay thế bằng Marcus Rashford ở ngay đầu hiệp hai.

Nhưng trong buổi họp báo sau trận, HLV Ten Hag cho biết việc rút Antony ra nghỉ sớm không liên quan đến tình huống cầu thủ này phô diễn kỹ thuật cũng như chuyền bóng tệ ở phút 38: "Tôi đã ít nhiều lên kế hoạch khi rút Antony ra nghỉ. Tôi muốn Marcus Rashford vào sân và chơi gần với Cristiano Ronaldo hơn.

Đó là một trong những lý do. Ngoài ra, tôi cũng muốn tạo động lực cho Alejandro Garnacho, cầu thủ đã chơi khá tốt bên cánh trái. Garnacho mang đến mối đe dọa thực sự mỗi khi có bóng".

Dù cho Ten Hag có phần bênh vực học trò, trên mạng xã hội, các fan phần lớn chê bai bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United

Ở trận gặp Sheriff, 3 cầu thủ ghi bàn cho Man United là Diogo Dalot, Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo. Thắng trận 3-0, Man United vẫn đứng thứ 2, do ở trận cùng giờ, Real Sociedad cũng đánh bại Omonia.

Tại vòng bảng Europa League, chỉ đội dẫn đầu mỗi bảng vào thẳng vòng 16 đội. Các đội đứng thứ 2 sẽ phải chơi thêm trận play-off với một đối thủ rớt xuống từ vòng bảng Champions League.

MU vẫn còn cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng E, nếu họ đánh bại Sociedad với cách biệt nhiều hơn 1 bàn ở lượt trận cuối.

DUY PHONG