Văn hoá

Ảnh thời trẻ của Trịnh Sảng được đào lại khiến dân tình “dậy sóng”

Trịnh Sảng được khán giả nhớ đến là một trong những tiểu hoa đán, nữ thần thanh xuân đình đám lứa 9X của Cbiz.

Mới đây, Trịnh Sảng bất ngờ trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng chỉ nhờ một bức ảnh. Theo đó, một bức ảnh thời trẻ của Trịnh Sảng đã được đào lại khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Gương mặt thanh tú, ánh mắt trong trẻo, nụ cười ngọt ngào của Trịnh Sảng khi đó có thể làm tan chảy trái tim của bất cứ ai khi nhìn thấy.

Trịnh Sảng lúc trẻ.

Nhìn vào hình ảnh này nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi Trịnh Sảng vướng bê bối và bị phong sát quá sớm. Trước đó, cô nàng là cái tên có thể hoàn toàn áp đảo cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba khi mỗi động thái đều lên hot search một cách dễ dàng.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thanh xuân đấu, Vườn sao băng (bản Trung), Hạ chí chưa tới, Thái Bình Công Chúa bí sử,…

Năm 2021, Trịnh Sảng vướng bê bối thuê người mang thai hộ, bỏ con và trốn thuế. Cô chính thức bị "phong sát", bị các nhãn hàng hủy bỏ hợp đồng. Tại Trung Quốc, thông tin cá nhân, tài khoản mạng xã hội hay các bộ phim của Trịnh Sảng đều bị gỡ và xóa bỏ.

Sau bê bối, Trịnh Sảng sang định cư tại Colorado, Mỹ cùng với cha mẹ.

Quốc Tiệp (t/h)