Giải trí

Ảnh thời trẻ của ông xã Bảo Thy khiến dân mạng bất ngờ

Nhiều khán giả bất ngờ trước vẻ ngoài lãng tử, cuốn hút của doanh nhân Phan Lĩnh thời trẻ trong bức ảnh được Bảo Thy chia sẻ.

Chiều 6/5, nữ ca sĩ Bảo Thy gây chú ý khi chia sẻ video mới trên mạng xã hội. "Công chúa bong bóng" hiếm hoi đăng tải hình ảnh thời trẻ của ông xã Phan Lĩnh. Kèm theo đó là loạt khoảnh khắc hạnh phúc vui vẻ của gia đình nhỏ khi đi chơi tại sở thú.

Đáng chú ý, giọng ca sinh năm 1988 còn khẳng định chắc nịch một điều về ông xã đại gia: "Tài tử TVB thập niên 90 tuy không phải soái ca nhưng chắc chắn là một người chồng và người cha tốt".

Sau khi đăng tải, diện mạo thời trẻ của ông xã ca sĩ Bảo Thy nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều bình luận dành lời khen cho vẻ ngoài lãng tử, cuốn hút của doanh nhân Phan Lĩnh: "Thời trẻ anh nhà đẹp trai vậy", "Nhìn anh như tài tử TVB chấn động Hồng Kông", "Anh Lĩnh đẹp trai kiểu hào sảng, chị Thy thì sang chảnh, quá đẹp đôi",...

Trước đó, Bảo Thy từng chia sẻ: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm".

Tháng 11/2019, Bảo Thy lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Bảo Thy từng tâm sự, ông xã luôn cho cô cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực. Cặp đôi thường cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Không những thế, Bảo Thy thường xuyên được ông xã đại gia dành tặng những món quà đắt tiền, từ túi hiệu cho tới xe hơi hạng sang.

Nói về “nửa kia”, Bảo Thy bộc bạch: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ nhất".

Tháng 11/2021, Bảo Thy hạ sinh con trai đầu lòng tên thân mật là Victor. Từ khi trở thành mẹ bỉm sữa, Bảo Thy dành thời gian cho con trai cưng. Cô tiết lộ mình được gia đình và ông xã chăm sóc vô cùng chu đáo, mỗi ngày đều được ăn món tốt cho bản thân và em bé. Cuộc sống sang chảnh, được chồng yêu chiều như công chúa của Bảo Thy khiến khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ.

Minh Hoa (t/h)