Dân sinh

Ảnh: Nhà đổ sụp xuống sông Thạch Hãn khiến 1 người chết

Một vụ sạt lở nghiêm trọng vừa xảy ra ven sông Thạch Hãn (Quảng Trị) khiến 1 người chết, nhiều ngôi nhà bị ảnh hưởng.

Đến 6h05 ngày 17/10, lực lượng CNCH thuộc phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Quảng Trị đã tìm thấy 1 nạn nhân trong vụ sập nhà tại thôn Như Lệ, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị.

CLIP: LỰC LƯỢNG CỨU HỘ ĐƯA THI THỂ NẠN NHÂN RA KHỎI HIỆN TRƯỜNG SẠT LỞ

Trước đó, vào lúc 22h55 ngày 16/10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo từ Công an xã Hải Lệ báo trên địa bàn thôn Như Lệ, xã Hải Lệ xảy ra một vụ sập nhà dân do sạt lở đất nghiêm trọng khiến 1 người bị mất tích.

Ngay sau đó, đơn vị đã nhanh chóng điều động lực lượng, sử dụng các phương tiện, thiết bị chuyên dụng để tiếp cận hiện trường.

Tại hiện trường của vụ việc, ghi nhận 01 nhà dân bị sụp đổ hoàn toàn, 02 nhà dân bị ảnh hưởng có khả năng sụt lún mất an toàn.

Với nỗ lực liên tục thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ sau nhiều giờ, lực lượng CNCH đã tìm thấy được nạn nhân. Danh tính nạn nhân được được xác định là ông V.L (SN 1977).

Hiện thi thể nạn nhân đã bàn giao cho cơ quan chức năng và chính quyền địa phương. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ sạt lở có thể do mưa lớn kéo dài trong những ngày qua từ ảnh hưởng của Bão số 5, vị trí sạt lở ngay cạnh bờ sông Thạch Hãn.

Lê Kông