Giải trí

Ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin tình tứ bên trời Tây gây “bão” mạng

Là cặp đôi “vàng” của làng giải trí xứ Hàn nên mọi nhất cử nhất động của Hyun Bin và Son Ye Jin đều trở thành tâm điểm.

Son Ye Jin và Hyun Bin hiện là cặp vợ chồng son quyền lực bậc nhất Xứ sở Kim chi. Sau đám cưới vào cuối tháng 3 vừa qua, cặp đôi Hạ cánh nơi anh đang tận hưởng chuyến đi tuần trăng mật của mình tại Los Angeles, Mỹ. Hai vợ chồng gần như không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống sau khi kết hôn, mãi cho đến ngày 21/4, những hình ảnh hạnh phúc của Son Ye Jin và Hyun Bin mới được tiết lộ.

Son Ye Jin và Hyun Bin được phát hiện khi đang đi dạo trên đường phố Mỹ.

Theo những bức ảnh được chụp lại, Son Ye Jin và Hyun Bin đang đi dạo trên một con đường tại Mỹ, cả hai mặc đồ thoải mái đơn giản nhưng đem lại cảm giác năng động và hợp rơ với nhau. Son Ye Jin thì khoác tay chồng đầy tình tứ, trong khi Hyun Bin thì đeo túi xách cho vợ.

Có thể thấy Ye Jin rất hạnh phúc bên người chồng “cực phẩm” luôn che chắn cho cô nàng. Nhiều dân mạng còn tinh ý “soi” được cặp vợ chồng trẻ diện giày đôi.

Son Ye Jin e ấp bên chồng.

Son Ye Jin là một trong những minh tinh đông fan nhất Hàn Quốc, ghi dấu với Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến... Hyun Bin tên thật Kim Tae Pyung, chạm ngõ màn ảnh năm 2003, nổi tiếng với Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống (đóng cùng Song Hye Kyo), Khu vườn bí mật... Đôi nghệ sĩ gặp gỡ trên phim trường Cuộc đàm phán sinh tử, "phim giả tình thật" sau đóng chung Hạ cánh nơi anh.

Hồng Anh (t/h theo Saostar, Vnexpress)