Ngôi sao

"Ảnh hậu trẻ nhất Kim Mã" Lý Tiểu Lộ bị dân mạng "ném đá" vì lối sống luộm thuộm

Đăng đoạn video “tự sướng” trên trang cá nhân, Lý Tiểu Lộ khoe khéo căn hộ sang trọng cùng vòng eo đáng ngưỡng mộ, tuy nhiên điều khiến dân mạng chú ý là số quần áo luộm thuộm, vứt bừa bãi ở phía sau.

Mới đây, nữ diễn viên họ Lý đăng tải một video lên mạng xã hội. Trong video, bà mẹ một con diện áo crop-top đen làm nổi bật lên làn da trắng sáng cùng vòng eo thon gọn.

Bên cạnh đó, nhiều người còn chú ý đến nội thất sang trọng ở nhà tắm bên trong căn biệt thự mà vợ cũ Giả Nãi Lượng và con gái đang sinh sống. Có thể thấy bồn rửa tay và khung gương đều được làm bằng kim loại màu vàng sáng bóng, phần tường ốp gạch màu trắng trang nhã, tinh tế.

Tuy nhiên, phía dưới bài đăng là hàng loạt bình luận “ném đá” vì lối sống luộm thuộm, và lãng phí của Lý Tiểu Lộ. Cụ thể, hình ảnh trong gương vô tình để lộ phần quần áo bị vứt lung tung dưới đất, gây cảm giác khó chịu cho người nhìn.

Hơn nữa Lý Tiểu Lộ còn để vòi nước chảy liên tục dù không dùng đến. Dân mạng xứ Trung cho rằng cô nên dọn dẹp tươm tất trước khi muốn khoe căn biệt thự hoành tráng.

Trước đó, Lý Tiểu Lộ từng nhiều lần khoe căn hộ siêu sang và rộng rãi toạ lạc tại Bắc Kinh của mình. Theo đánh giá của netizen chỉ riêng chiếc đèn chùm treo trên trần nhà của cô cũng thuộc hạng vô cùng đắt đỏ.

Trong 1 clip khoe chuyện bếp núc, cư dân mạng còn phát hiện người đẹp đã thuê tới 3 bảo mẫu để chăm con và dọn dẹp nhà cửa.

Không nhận được hợp đồng đóng phim cũng như lời mời quảng cáo, Lý Tiểu Lộ chuyển sang kiếm tiền bằng cách livestream bán hàng. Dù bị chỉ trích bởi lối sống không chuẩn mực nhưng ảnh hậu trẻ nhất lịch sử Kim Mã vẫn kiếm được bộn tiền. Theo truyền thông Hoa ngữ, hồi tháng 4, trong buổi livestream đầu tiên, Lý Tiểu Lộ đã thu hút 700.000 lượt xem, nhận về 850.000 tệ (khoảng gần 3 tỷ đồng) tiền quà tặng do người xem gửi. Thu nhập tốt cộng với xuất thân từ một gia đình giàu có, người đẹp họ Lý vẫn có cuộc sống dư dả, sung túc hậu ly hôn.

Lý Tiểu Lộ (SN 1982) kết hôn với Giả Nãi Lượng (SN 1984) vào năm 2012. Cặp đôi diễn viên có 1 con gái chung tên Điềm Hinh (Giả Vân Hinh, SN 2012). Năm 2017, Lý Tiểu Lộ vướng vào scandal ngoại tình ồn ào với nam rapper kém 13 tuổi PG One. Bê bối khiến cô bị tẩy chay khỏi showbiz, khó có thể quay trở lại. Được biết, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã chính thức ly hôn vào năm 2019.

Minh Hoa (t/h)