Giải trí

Ảnh cưới đẹp lung linh của diễn viên Việt Hoa

Diễn viên Việt Hoa của "Anh có phải đàn ông không" vừa khoe bộ ảnh cưới chụp cùng bạn trai. Nữ diễn viên sắp có tin vui?

Bộ ảnh cưới với trang phục sang trọng của Việt Hoa sau khi đăng tải trên trang cá nhân đêm 30/4 đã nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Việt Hoa vừa thực hiện loạt ảnh cưới cùng Vương Trọng Trí, bạn trai của cô. Hai người bằng tuổi, từng là bạn học và cũng là đồng nghiệp. Vương Trọng Trí sinh năm 1996, bằng tuổi Việt Hoa, từng học lớp Diễn viên Kịch - Điện ảnh tại ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Mặc dù thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân, nhưng đây là lần đầu tiên họ thực hiện bộ ảnh nghiêm túc cùng nhau và hoá thân thành cô dâu chú rể vô cùng đẹp đôi.

Thời gian gần đây, Việt Hoa là một trong những gương mặt được khán giả phim truyền hình Việt mến mộ. Người đẹp được giao vai chính đầu tiên trong phim "Trở về giữa yêu thương", phát sóng cuối năm 2020. Sau đó, cô tiếp tục gây ấn tượng với những vai sắc sảo, đanh đá như Đào trong "Cô gái nhà người ta", Thiên Nga trong "Hương vị tình thân". Đặc biệt trong phim "Anh có phải đàn ông không", diễn xuất của Việt Hoa được khán giả đánh giá ngày càng "chín muồi".

Hiện Việt Hoa và bạn trai.

Trước những tò mò của khán giả về chuyện "theo chàng bỏ cuộc chơi", Việt Hoa chia sẻ với Vietnamnet, bộ ảnh này cô và bạn trai chỉ chụp vui. 

Trúc Chi (t/h)