Giải trí

Anh chàng bán thịt heo vỡ mộng thành người nổi tiếng

Chàng trai Lưu Tống Uy từng gây sốt khi đeo khẩu trang bán thịt heo bởi nhan sắc giống nhiều người nổi tiếng. Tuy nhiên, sức hút của anh chàng sớm hạ nhiệt.

Ngày 5/9, HK01 đưa tin, Lưu Tống Uy chàng trai bán thịt heo nổi tiếng nhất Hồng Kông (Trung Quốc) từng từ bỏ công việc bán thịt lợn để nuôi giấc mơ thành ngôi sao giải trí, nhưng sớm vỡ mộng. Mới đây, anh chàng quyết định quay lại nghề cũ để mưu sinh vì thấy đây mới là “chân ái” của đời mình.

Lưu Tống Uy trở thành hiện tượng mạng chỉ sau một đêm cuối tháng 5. Anh nổi tiếng nhờ bức ảnh đứng bán thịt lợn ở chợ Tsuen Wan. Anh được nhận xét có phong thái tài tử, vẻ ngoài giống Quách Phú Thành, La Chí Tường hay AK - thành viên nhóm nhạc Mirror.

Nhờ vậy, sạp hàng của Lưu Tống Uy thu hút nhiều người đến quay phim, chụp ảnh. Khán giả lập fanpage cho Tống Uy, có hơn 100.000 người theo dõi.

Bất ngờ nổi tiếng, Lưu Tống Uy được các thương hiệu săn đón, anh đã ký hợp đồng quảng cáo với ba đơn vị, trong đó có một nhãn giày của Mỹ. Diễn viên Lý Uyển Hoa mời Lưu Tống Uy hợp tác livestream. Lưu Tống Uy còn được mời tham gia các chương trình truyền hình, sự kiện thời trang...

Chàng trai được nhận xét có phong thái tài tử, vẻ ngoài giống Quách Phú Thành, La Chí Tường hay AK - thành viên nhóm nhạc Mirror.

Trên Mpweekly, Lưu Tống Uy cho biết "không thể ngờ" có ngày nổi tiếng. Anh vui khi được nhiều người khen, động viên. Cũng có các bình luận tiêu cực nhưng Lưu Tống Uy không quá để tâm. Anh không kỳ vọng, mơ tưởng điều gì mà đón nhận công việc ở showbiz với tâm lý "làm cho biết, học hỏi điều mới".

Tuy nhiên, hào quang của Lưu Tống Uy chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 tháng. Anh không giữ được sức hút vì vẻ ngoài kém sắc. Nhiều khán giả cho biết họ thất vọng khi Lưu Tống Uy cởi khẩu trang, để lộ gương mặt thật.

Theo On, rất ít khán giả quan tâm đến các sản phẩm do Lưu Tống Uy quảng cáo. Điều này khiến nhãn hàng không còn tin dùng chàng bán thịt lợn cho chiến dịch marketing.

Quốc Tiệp (T/h theo Zing, Vnexpress)