Giải trí

Angelina Jolie bị chỉ trích khi đưa các con đi quảng bá phim mới

Angelina Jolie bị chỉ trích khi công khai dắt các con đi quảng bá phim mới, nhất là giữa lúc cô đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng với Brad Pitt.

Thời gian gần đây, Angelina Jolie thường xuyên đưa những đứa con nuôi đi các buổi công chiếu phim “Eternals” tại Mỹ, Italy và Anh. Đáng chú ý, các bé đều mặc lại trang phục mà sao nữ Hollywood từng khoác lên trong những lần tham dự sự kiện trước đó.

Các con nuôi của Angelina Jolie xuất hiện cùng mẹ thu hút sự chú ý.

Chẳng hạn Shiloh trong lần đầu đến Anh đã diện mẫu váy Dior mà Angelina Jolie mặc đến buổi họp báo bộ phim “Maleficent: Mistress of Evil” năm 2019. Tuần trước, Shiloh và Zahara cũng mặc trang phục của mẹ khi đến dự ra mắt phim “Eternals” ở Los Angeles, Mỹ. Zahara mặc mẫu váy Haute Couture mà nữ diễn viên dùng khi đến thảm đỏ Oscar năm 2014.

Đa số những người con đi cùng Angelina hầu hết đều dưới 18 tuổi. Cụ thể, Pax Thiên (17 tuổi), Zahara (16 tuổi), Shiloh (15 tuổi) và cặp song sinh Vivienne và Knox vừa bước sang tuổi 13, chỉ có Maddox hiện du học ở Hàn Quốc là đủ tuổi trưởng thành. Việc làm này của Angie vướng không ít chỉ trích bởi cô cho các con đi quảng bá phim trong lúc vẫn còn đang giữa cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con với chồng cũ Brad Pitt.

Một nguồn tin thân cận của Brad Pitt chia sẻ với tờ New York Post, thật khó hiểu với những hành động của Angelina Jolie bởi dường như cô ấy đang lợi dụng chúng cho mục đích riêng trong khi Brad Pitt không bao giờ công khai các con và cũng hiếm khi nói về những đứa trẻ.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt cách đây 5 năm.

Kể từ khi Angelina Jolie nộp đơn ly hôn vào năm 2016, cô và Brad Pitt vẫn tranh chấp quyền nuôi con cũng như khối tài sản chung và liên tục kiện nhau ra tòa. Thời gian đó, tất cả 6 người con vẫn ở với Angelina Jolie và Brad Pitt chỉ có quyền gặp chúng rất ít.

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Nhà báo & Công luận)