Văn hoá

Angela Phương Trinh liên tục thay váy tại sự kiện sau khi tái xuất showbiz

Xuất hiện tại sự kiện sau tuyên bố trở lại hoạt động nghệ thuật, Angela Phương Trinh nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Xuất hiện tại một sự kiện lễ trao giải, Angela Phương Trinh giữ đúng phong độ "Nữ hoàng thảm đỏ", thu hút toàn bộ sự chú ý khi hóa thân thành “biểu tượng gợi cảm” Marilyn Monroe.

Angela Phương Trinh xuất hiện với mái tóc ngắn nhìn khác lạ. Nữ diễn viên diện liên tiếp thay 3 bộ váy khéo léo khoe vòng 1 nóng bỏng, vai trần đầy quyến rũ cùng 3 vòng chuẩn chỉnh. Cô cũng không ngại tạo dáng giữa chốn đông người cùng nhiều kiểu dáng uốn éo.

Angela Phương Trinh khoe vai trần gợi cảm, luôn được dàn vệ sĩ vây quanh.

Đi quanh Angela Phương Trinh là một dàn nghệ sĩ điển trai diện vest bảnh bao. Sự xuất hiện của nữ diễn viên đã nhanh chóng tạo sự thu hút với mọi người xung quanh.

Nhiều khán giả bày tỏ, họ luôn cảm thấy hào hứng, chờ đợi mỗi lần Angela Phương Trinh dự thảm đỏ để chứng kiến sự đầu tư, chuẩn bị công phu của người đẹp này.

Angela Phương Trinh thay 3 bộ váy, biến hoá đầy màu sắc với sự hỗ trợ của dàn vệ sĩ cực điển trai.

Ít ngày trước, nữ diễn viên tuyên bố tái xuất showbiz sau 5 năm dừng hoạt động nghệ thuật. Theo Angela Phương Trinh, trong 5 năm qua, cô dành nhiều thời gian cho việc tu tập, gia đình và cuộc sống riêng. Đến nay, cô cảm thấy đây là thời gian thích hợp để quay trở lại showbiz, làm việc chăm chỉ và nghiêm túc.

Vừa trở lại showbiz, Angela Phương Trinh đã tất bật với lịch trình làm đại sứ thương hiệu và công việc kinh doanh riêng. Cô cũng được nhiều nhãn hàng thời trang mời chụp ảnh. Mong muốn của mỹ nhân 9x là sớm trở lại với một dự án phim điện ảnh để được tiếp tục cháy với đam mê diễn xuất.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, diễn viên Bà mẹ nhí nói cô bận rộn với lịch trình dày đặc. Ngoài ra, Angela Phương Trinh còn lấn sân sang kinh doanh.

Một số hình ảnh của Angela Phương Trinh tại sự kiện:

Quốc Tiệp (t/h)