Bóng đá Anh

Andreas Pereira chính thức gia nhập Fulham

Tiền vệ Andreas Pereira đã rời Man United để gia nhập tân binh Premier League 2022/23 là Fulham và theo bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Tiền vệ người Brazil đầu quân cho tân binh Premier League với bản hợp đồng 4 năm, kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng. Để có được chữ ký của Andreas Pereira, Fulham phải trả cho M.U 9,5 triệu euro kèm biến phí. Tổng số tiền mà Man United có thể thu về từ thương vụ này có thể lên tới hơn 12 triệu euro.

Andreas Pereira trở thành thương vụ bán cầu thủ đầu tiên của MU trong hè này. Trước đó, cả 7 cái tên rời Old Trafford gồm Juan Mata, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Paul Pogba, Edinson Cavani, Lee Grant và Dean Henderson đều không mang về cho "Quỷ đỏ"  khoản tiền nào.

Andreas Pereira trưởng thành từ lò đào tạo của MU và được đôn lên đội một năm 2014. Nhưng trong 8 năm qua, Pereira không thể hiện được tầm ảnh hưởng ở Old Trafford. Anh bị đẩy đi cho mượn ở Granada, Valencia, Lazio và mới nhất là Flamengo. Tiếc là không có CLB nào chịu chi tiền mua đứt Pereira.,

Với việc chia tay 5 tiền vệ, M.U buộc phải chiêu mộ tiền vệ bổ sung trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2022 đóng cửa. Đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi Leandro Paredes của PSG, Frenkie de Jong của Barca và Antony của Ajax, nhưng mọi thứ chưa có nhiều tiến triển.

Hiện MU đang đi du đấu ở Thái Lan. Vào lúc 20h00 tối nay (ngày 12/7), HLV Erik ten Hag sẽ có trận ra mắt M.U ở màn đối đầu với Liverpool.  

DUY PHONG