Truyền thông

Ấn tượng với đội ngũ nhân viên có dịch vụ ân cần và khả ái nhất Việt Nam

Đối với mỗi doanh nghiệp, đội ngũ kinh doanh là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng và quyết định sự thành bại của doanh nghiệp đó. Chính vì vậy, họ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển chất lượng dịch vụ cũng như thương hiệu của doanh nghiệp.

“Skymond Luxury – Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam” không chỉ là điểm đến hàng đầu về các sản phẩm trang sức thiết kế “tinh tế”, “sang trọng” mà còn được lòng giới doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ nổi tiếng và các khách hàng tiêu dùng thông thái bởi sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh có ngoại hình khả ái và tác phong làm việc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

“Khách hàng là trung tâm” – giá trị cốt lõi của Skymond Luxury chính là nền tảng đào tạo nhân viên trong doanh nghiệp. Ứng dụng bốn văn hóa học tập, kỷ luật, trách nhiệm, trung thực trong kinh doanh chính là đòn bẩy giúp Skymond Luxury bật lên vị trí “ông lớn” trong ngành trang sức ở Việt Nam.

Tuyển chọn khắt khe qua nhiều vòng

Kinh doanh trang sức là ngành nghề đề cao ngoại hình của nhân viên bởi họ phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và trở thành “bộ mặt” của thương hiệu. Nhắc tới tới ngoại hình của các nữ nhân viên trong ngành này, không một thương hiệu nào có thể sánh được với Skymond Luxury.

Tiếp đó, để có thể trở thành một nhân viên chính thức thì họ phải trải qua hai vòng tuyển dụng kĩ lưỡng cùng những bài thi sát hạch khắt khe. Không chỉ tự nâng cao năng lực và kiến thức, nhân viên kinh doanh của Skymond Luxury còn được đào tạo đồng bộ cùng một góc nhìn, đạt được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là “tập trung vào khách hàng”.

Tác phong chuyên nghiệp

Skymond Luxury luôn tự hào về đội ngũ nhân viên kinh doanh ân cần nhất Việt Nam bởi sự trẻ trung, thân thiện, trình độ chuyên môn cao và tác phong cực kỳ chuyên nghiệp trong mọi tình huống. Khi tới bất kỳ store nào thuộc hệ thống của Skymond Luxury, khách hàng đều được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những thông tin hữu ích một cách nhanh chóng và nhiệt tình trong không gian đẳng cấp hơn hẳn những thương hiệu khác.

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm” cũng như chú trọng tới việc định vị và xây dựng hình ảnh về một thương hiệu trang sức “đẳng cấp”, “5 sao” hàng đầu Việt Nam, đội ngũ nhân viên kinh doanh của Skymond Luxury luôn đặt nhu cầu và lợi ích của mỗi khách hàng lên hàng đầu.

Trang phục thời thượng

Mỗi nhân viên kinh doanh của Skymond Luxury không chỉ gây thiện cảm với thái độ làm việc chuyên nghiệp mà còn gây ấn tượng với bộ đồng phục thời thượng phù hợp với tiêu chuẩn 5 sao của thương hiệu: nhân viên nữ sử dụng quần âu, áo sơ mi mùa hè, áo vest mùa đông với chiếc cravat thanh lịch làm điểm nhấn.

Không ít người đã vô cùng ngạc nhiên với đồng phục thời thượng của nhân viên nữ tại Skymond Luxury bởi mẫu đồng phục này khác biệt hẳn so với các thương hiệu trang sức khác trên thị trường. Dù diện tông màu đen nhưng đội ngũ nhân viên nữ của Skymond Luxury vẫn toát lên sự nữ tính, dịu dàng và thời thượng.

Đặc biệt, Skymond Luxury có sự phát triển bùng nổ như hiện nay không thể không kể tới vai trò của ThS. Phạm Thu Thủy - Chuyên gia Đào tạo và Huấn luyện, Chuyên gia Tư vấn về Quản trị nhân sự với hơn 18 năm đảm nhiệm vai trò Quản lý nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FPT, Ngân hàng TP Bank. ThS. Phạm Thu Thủy đã đồng hành cùng Skymond Luxury, tư vấn về chiến lược quản trị nhân sự và quản trị tổ chức để doanh nghiệp có thể vững mạnh trên chặng đường tỏa sáng 5 châu.

Thu Hà