An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ tài xế lùi xe làm chết bé trai hơn 1 tuổi rồi phi tang xác; Điều tra vụ con trai cầm ghế đánh mẹ già, con trai thứ đứng quay “cổ vũ

Tin an ninh hình sự 24h qua: Clip người đàn ông cầm vật màu đen chỉ trỏ sau va chạm giao thông: Kết quả xác minh bước đầu; Tin mới nhất vụ tài xế lùi xe làm chết bé trai hơn 1 tuổi rồi phi tang xác; Điều tra vụ con trai cầm ghế đánh mẹ già, con trai thứ đứng quay “cổ vũ”...

Clip người đàn ông cầm vật màu đen chỉ trỏ sau va chạm giao thông: Kết quả xác minh bước đầu

Liên quan đến clip này, sáng 26/4, Thượng tá Trang Minh Trường, Trưởng Công an huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu cho biết, người đàn ông xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng là thợ hồ đang làm thuê tại TP.HCM.

Ông Trường cho biết: "Hiện tại, đơn vị chưa làm việc được với người đàn ông trong clip vì người này đang ở TP.HCM. Còn khẩu súng liên quan là súng nhựa…”.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Trước đó, Facebook chia sẻ một đoạn video clip ghi lại cảnh tranh cãi dữ dội giữa hai người đàn ông và một người phụ nữ sau va chạm giao thông trên đường. Trong clip, người đàn ông đi xe máy màu đỏ tỏ ra rất nóng giận, trên tay cầm một vật giống khẩu súng chỉ trỏ, khiến người dân khu vực hoảng sợ. Sau đó, người này tiến lại gần chiếc xe máy và bỏ khẩu súng vào bên trong cốp xe.

Xem thêm tại đây.

Tin mới nhất vụ tài xế lùi xe làm chết bé trai hơn 1 tuổi rồi phi tang xác

Liên quan đến vụ tài xế Nguyễn Văn Vinh (SN 1987) cán tử vong cháu bé N.Đ.L. (16 tháng tuổi) ngay trước cửa nhà, ông Phan Xuân Thu (SN 1967, ông ngoại cháu bé) cho biết, sáng 24/4, bé trai được gửi xuống nhà ông bà ngoại chơi. Thế nhưng chỉ một lúc sau, ông bà ngoại không thấy cháu nên hô hoán mọi người đi tìm. Người dân biết chuyện cũng đến hỗ trợ. Sự việc cũng được thông báo trên loa phát thanh của xóm.

“Lúc đó, có rất nhiều người cùng tỏa đi tìm cháu, trong đó có cả lái xe Nguyễn Văn Vinh. Mãi sau này mọi người mới biết, Vinh chính là người gây ra tai nạn rồi giấu xác cháu phi tang. Ai cũng bàng hoàng”, ông Thu bàng hoàng kể.

Hình ảnh chiếc xe lùi tử vong bé trai 1 tuổi.

Sau gần 1 tiếng, mọi người phát hiện thi thể cháu bé ở bãi đất trống là nơi tập kết rác, cách nhà ông bà ngoại chừng 50m. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân lấp dưới hố rác.

Nhận thấy thi thể nạn nhân có dấu hiệu bất thường giống như bị xe cán, mọi người báo công an. Sau đó, cơ quan chức năng trích xuất camera của hộ dân gần đó, xác định được xe gây tai nạn là của Vinh.

Xem thêm tại đây.

Điều tra vụ con trai cầm ghế đánh mẹ già, con trai thứ đứng quay “cổ vũ”

Chiều 26/4, ông Triệu Quốc Toản – Chủ tịch UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, Công an xã Tân Hợp đang lấy lời khai, điều tra nghi án Trần Văn Tam (40 tuổi, trú cùng địa chỉ trên) dùng ghế đánh mẹ đẻ là bà Hoàng Thị X. (60 tuổi).

Tối 25/4, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh một người đàn ông dùng ghế gỗ dài, đập mạnh vào đầu một người già khiến nạn nhân nằm gục, bất động.

Hình ảnh Tam cầm ghế đánh mẹ.

Phẫn nộ hơn, người quay clip không những không vào can ngăn, còn buông lời thể hiện sự hả hê, kích động người đàn ông đánh chết người già này.

Qua điều tra, anh Tam chính là người cầm ghế và đánh mẹ đẻ của mình. Người quay clip cổ vũ có lời nói kích động anh Tam cũng chính là con trai bà X.

Nguyên nhân vụ việc được cho là do bà X. nhắc nhở việc Tam thường xuyên uống rượu.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Mộc Miên (T/H)