An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Bắt giam Phó viện trưởng VKSND huyện nhận hối lộ; Tạm giam 9X mở phim sex, dâm ô nhiều lần với 2 chị em ruột

Tin an ninh hình sự 24h qua: Tạm giam 9X mở phim sex, dâm ô nhiều lần với 2 chị em ruột; Phó viện trưởng Viện KSND huyện Tân Châu (Tây Ninh) bị bắt quả tang nhận hối lộ 2.500 USD; Lừa bán bạn gái 16 tuổi vào quán karaoke bán dâm cho khách...

Tạm giam 9X mở phim sex, dâm ô nhiều lần với 2 chị em ruột

Ngày 3/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Đình Tứ (SN 1993), trú tại xóm 2, xã Trù Sơn, huyện Đô Lương để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trong thời gian cuối tháng 6/2019, Nguyễn Đình Tứ đã 3 lần trực tiếp, chủ động tiếp cận rồi xâm hại 2 chị em ruột cháu H.K (12 tuổi) và cháu D.Đ (10 tuổi).

Đối tượng Nguyễn Đình Tứ.

Theo đó, ngày 24/6, Tứ đi xe máy đến xã Đại Sơn để tìm tổ chim. Thấy 7 em nhỏ đang tắm dưới mương nước, Tứ liền tiếp cận làm quen. Sau đó, Tứ rủ 2 chị em H.K và D.Đ vào nhà rồi nằm trên võng, lấy điện thoại mở phim “nóng” cho các em xem.

Hôm sau, Tứ tiếp tục rủ 2 em H.K và D.Đ đi tắm và mở phim “nóng” xem. Tại đây, Tứ có hành vì dùng tay sờ bóp vào vùng kín của 2 em H.K và D.Đ. 2 ngày tiếp đó, Tứ đến nhà chở 2 em này đi tắm và có hành vi xâm hại em H.K và D.Đ..

Người nhà 2 em phát hiện và trình báo với Công an huyện Đô Lương. Tú khai hay vào các trang web đen xem phim đồi trụy, lấy số điện thoại của gái bán dâm ở trên mạng Internet rồi gọi điện, nhắn tin trêu đùa nhằm thỏa mãn dục vọng.

Xem thêm tại đây.

Phó viện trưởng Viện KSND huyện Tân Châu (Tây Ninh) bị bắt quả tang nhận hối lộ 2.500 USD

Nguồn tin trên báo Người Lao Động, trưa 3/8, cơ quan Điều tra VKSND Tối cao phía Nam đã ra lệnh bắt tạm giam ông Đặng Trường An (SN 1981; Phó Viện trưởng VKSND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) do có hành vi nhận hối lộ.

Thông tin trên báo Thanh Niên, ông An bị bắt quả tang khi đang nhận 2.500 USD của một cá nhân để giải quyết một vụ việc tại xã Tân Hưng, huyện Tân Châu.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Lừa bán bạn gái 16 tuổi vào quán karaoke bán dâm cho khách

Ngày 2/8, bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Văn Hải, 25 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, cùng toàn bộ hồ sơ, tang vật vụ án cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này để điều tra theo thẩm quyền về hành vi Mua bán người.

Khoảng tháng 3/2019, Hải làm quen em N. (16 tuổi), trú huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và giới thiệu mình làm nghề môi giới thuyền viên đi biển. Sau 1 tuần quen biết, Hải đón N. đến TP.Vũng Tàu chơi rồi đưa vào nhà nghỉ và ép quan hệ tình dục. Tiếp đó, Hải đã lừa bán N. cho một quán karaoke để hoạt động mại dâm.

Đối tượng Trần Văn Hải.

Tại quán karaoke, N. đã bị chủ quán ép quan hệ tình dục với khách từ 1-5 lần/ngày. Đến ngày 28/6, N. đã tìm cách bỏ trốn khỏi quán karaoke và trình báo sự việc với BĐBP tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã vào cuộc chỉ đạo các cơ quan nghiệp vụ tiến hành điều tra, xác minh.

Ngày 29/7, bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định giữ người và thi hành lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Hải về hành vi mua bán người.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)