An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h:  Xác minh nhật ký nghi của đối tượng truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên; Phát hiện đường dây nhiều gái trẻ làm diễn viên sản xuất phim đồi trụy

Tin an ninh hình sự 24h qua: Hé lộ thu nhập khủng của Phúc XO; Xác minh đoạn nhật ký nghi của đối tượng truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên; Phát hiện đường dây nhiều gái trẻ làm diễn viên dài hạn sản xuất phim đồi trụy...

Hé lộ thu nhập khủng của Phúc XO

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Trần Ngọc Phúc (SN 1982, tức Phúc XO) cùng 7 người khác về tội "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy".

Karaoke XO Pharaon do Phúc XO điều hành hoạt động từ 8h sáng đến 0h mỗi ngày, có giá phòng từ 150.000 đồng/giờ đến 500.000 đồng/giờ.

Nếu khách có nhu cầu sử dụng ma túy trong phòng thì nhân viên phục vụ sẽ cung cấp dụng cụ sử dụng ma túy và sẽ phụ thu từ 200.000 đồng/giờ đến 800.000 đồng/giờ.

Phúc XO.

Mỗi ngày có khoảng từ 5-8 phòng có khách sử dụng ma túy. Trừ các chi phí mỗi tháng Phúc thu lợi 120 triệu đồng. Tổng cộng, Công an TP.HCM đã làm rõ Phúc thu lợi bất chính 600 triệu đồng trong việc chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

Phúc XO từng nổi tiếng trên mạng xã hội, được biết đến là "người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam". Có thời điểm, Phúc đeo trên người gần 20kg vàng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Chưa kể, Phúc XO còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam.

Tuy nhiên, khi bị bắt, Phúc đã khai rằng toàn bộ số vàng này là vàng giả và đeo nhằm mục đích quảng cáo cho quán karaoke. Riêng chiếc Audi màu vàng là của bà Đỗ Ngọc Kiều Loan cho Phúc mượn để đi lại.

Xem thêm tại đây.

Xác minh đoạn nhật ký nghi của đối tượng truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên

Sáng 17/9, trên mạng xã hội lan truyền những dòng nhật ký đầy day dứt được cho của là của ông Bùi Xuân Hồng (SN 1956, trú tại phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), nghi phạm truy sát gia đình em gái khiến 3 người thương vong. 

Bức tâm thư lan truyền trên mạng xã hội.

Sáng 17/9, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, một vị lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ bức thư lan truyền trên mạng xã hội.

Vị lãnh đạo công an tỉnh cho biết, khi có thông tin chính thức đơn vị sẽ thông báo cụ thể.

Xem thêm tại đây.

Nhiều gái trẻ làm diễn viên dài hạn sản xuất phim đồi trụy 

Sáng 17/9, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đã xác định được nhiều cô gái bị nhóm đối tượng người Trung Quốc cùng Sầm Thị Sen (SN 1995, ngụ huyện Đắc Cơ, tỉnh Gia Lai) dụ dỗ đóng phim đồi trụy.

Cơ quan công an xác định, tháng 2/2019, Sen cùng bạn trai là Trương Huệ Mẫn (SN 1981, quốc tịch Trung Quốc) thuê 1 căn nhà trên đường Lê Minh Trung. Sen cùng Mẫn và 4 người quốc tịch Trung Quốc khác là Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997) và Lưu Tiểu Duy (SN 1989) đã tổ chức quay clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục trực tiếp hoặc lưu lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Theo đó, những người muốn xem các clip này phải chấp nhận trả phí thông qua tài khoản ngân hàng tại Trung Quốc.

Các đối tượng bị bắt giữ khẩn cấp.

Sen cùng đồng phạm nảy sinh ý định “chiêu dụ” thêm các cô gái người Việt để “làm mới” nội dung để thu lợi bất chính.

Cơ quan chức năng xác định, từ tháng 2/2019 đến đầu tháng 9/2019, Sen đã chiêu dụ được nhiều cô gái người Việt chấp nhận làm “diễn viên nữ chính” trong các clip đồi trụy. Trong số các cô gái chấp thuận làm “diễn viên chính”, có người tham gia nhiều tháng liền. Trong đó, 1 người tên N. tham gia với nhóm Sen từ tháng 2 đến tháng 5.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)