An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Tuyên án Nguyễn Hữu Linh; Nhân viên kho bạc tát vợ túi bụi trước mặt con lên tiếng

Tin an ninh hình sự 24h qua: Tuyên án Nguyễn Hữu Linh; Nhân viên kho bạc tát vợ túi bụi trước mặt con lên tiếng; Phát hiện nhân viên kích dục cho khách trong cơ sở massage vé VIP 5 triệu đồng/lần...

Tuyên án Nguyễn Hữu Linh

Sáng 23/8, TAND quận 4 mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo khoản 1 Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) với khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Khác với phiên xử sơ thẩm lần 1, ông Linh đến tòa thong dong. Tuy nhiên, khuôn mặt ông Linh vẫn tỏ rõ vẻ lo lắng và căng thẳng.

Ông Nguyễn Hữu Linh bị tuyên 1 năm 6 tháng tù giam.

Phiên tòa do thẩm phán Nguyễn Thị Thanh Thảo - Phó Chánh án TAND quận 4, làm chủ tọa. Người bào chữa cho bị cáo Nguyễn Hữu Linh là luật sư Trần Bá Học (Đoàn luật sư TP.HCM).

Viện kiểm sát liệt kê nhiều tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo Linh như phạm tội lần đầu, thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và thuộc trường hợp phạm tội ít nghiêm trọng nên đề nghị TAND quận 4 xem xét khi lượng hình.

Đến 11h25, thẩm phán, chủ tọa phiên tòa đã tuyên án đối với Nguyễn Hữu Linh. HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo mức án 1 năm 6 tháng tù giam về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Xem thêm tại đây.

Nhân viên kho bạc tát vợ túi bụi trước mặt con lên tiếng 

Người chồng thẳng tay đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ là Nguyễn Việt L. (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn người phụ nữ trong clip là chị Hoàng H. – vợ anh L..

Hình ảnh cắt từ clip. 

Trao đổi với phóng viên, anh L. cho biết, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook được lấy lại từ camera an ninh lắp trong nhà để giám sát người giúp việc. Sau khi xảy ra sự việc, chị H. đã đưa lên mạng xã hội.

“Sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ, bình luận. Mạng xã hội thì có nhiều khía cạnh có người tốt, người xấu. Hiện tại tôi đang đau đầu, mệt mỏi và muốn được yên tĩnh, không muốn quan tâm về vụ việc đã xảy ra nữa. Về phía cơ quan tôi sẽ có báo cáo cụ thể sau…”.

Xem thêm tại đây.

Nữ nhân viên đang kích dục cho khách trong cơ sở massage vé VIP 5 triệu đồng/lần

Chiều 22/8, Công an quận Phú Nhuận ập vào kiểm tra đột xuất cơ sở massage Nga My nằm trên đường Trường Sa. Lực lượng chức năng kiểm tra 2 phòng VIP tại tầng 3 của cơ sở này thì phát hiện 2 nữ nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục.

Hai cô gái thừa nhận mình là nhân viên của tiệm, nơi này cung cấp dịch vụ massage kích dục cho khách nam với nhiều giá vé. Trong đó, vé cao nhất là massage vua có giá 5 triệu đồng. Khi khách hàng chọn gói này sẽ được 5 cô gái phục vụ cùng trong vòng 180 phút và số tiền bo cho nhân viên cũng phải 1 triệu đồng/người.

Theo cơ quan công an, cơ sở này có quy mô lớn với 4 tầng được thiết kế cầu kỳ, mỗi tầng có 3 phòng, riêng tầng 4 là nơi để các nhân viên nữ ăn ở, sinh hoạt. Đã nhiều lần bị lập biên bản xử lý vi phạm, nhưng cơ sở này vẫn tiếp tục hoạt động bằng cách thức thay đổi chủ sở hữu. Mới đây nhất, cơ sở này đã thay đổi chủ kinh doanh vào ngày 11/6.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)