An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Truy tố ông chủ nhiều lần dùng vũ lực hiếp dâm nữ giúp việc; Ông Đặng Lê Nguyên Vũ phát ngôn sốc khi vợ yêu cầu tòa giám định tâm thần

Tin an ninh hình sự 24h qua: Nghi án chồng dùng máy cưa cắt cổ vì mâu thuẫn với vợ; Truy tố ông chủ nhiều lần dùng vũ lực hiếp dâm nữ giúp việc; Ông Đặng Lê Nguyên Vũ phát ngôn sốc khi vợ yêu cầu tòa giám định tâm thần...

Nghi án chồng dùng máy cưa cắt cổ vì mâu thuẫn với vợ

Thông tin trên báo Người Lao Động, vụ việc xảy ra vào 8h ngày 2/12 tại ấp Tân Bình Thượng, xã Tân Huề, huyện Thanh Bình. Nạn nhân là ông P.V. R. (45 tuổi).

Sáng 3/12, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tự dùng cưa máy cắt cổ, tử vong tại chỗ.

Cưa máy nạn nhân sử dụng để tự vẫn.

Nguồn tin trên báo Công an nhân dân, Công an huyện Thanh Bình cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ông R. nảy sinh mâu thuẫn với vợ và gia đình nên dùng máy cưa tự cắt cổ để tự tử.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ phát ngôn sốc khi vợ yêu cầu tòa giám định tâm thần

Sáng 3/12, phiên tòa xét xử vụ tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên bước vào ngày làm việc thứ 2 với phần tranh luận.

Liên quan đến việc hôm qua, bà Thảo yêu cầu tòa cho giám định tâm thần đối với chồng, ông Vũ thẳng thắn cho biết: “Người tâm thần giống qua thì đất nước này cần phải nhiều người tâm thần như vậy. Hiểu biết nhiều hơn người thường thì đâu có tội gì, đúng không”?.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Về yêu cầu đoàn tụ của bà Thảo, ông Vũ cho biết ông không muốn đoàn tụ nữa, vì có quá nhiều chuyện xảy ra, ảnh hưởng đến nhiều người, nhiều thứ rồi.

“Qua không muốn đoàn tụ nữa bởi vì nhiều việc xảy ra, cả một tiến trình 7 năm trời, nó đau đớn lắm, bên trong nó đau đớn lắm. Qua là người bị đơn chứ không phải là nguyên đơn.

Xem thêm tại đây.

Truy tố ông chủ nhiều lần dùng vũ lực hiếp dâm nữ giúp việc

Ngày 3/12, VKSND huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, trú tại huyện Ea H’leo) về tội Hiếp dâm.

Năm 2016, chị N.T.L.Q. (SN 1987, quê tỉnh Phú Yên) bị dị tật ở chân, nói ngọng, sức khỏe yếu, được hưởng trợ cấp hàng tháng đối với người khuyết tật mức độ nặng) làm thuê và ăn ở tại nhà bà P.T.M. (trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo).

Đối tượng Đặng Ngọc Thủy.

Tối 6/8/2018, Đặng Ngọc Thủy (chồng bà M.) nắm tay chị Q. kéo lại rồi vật ngã người xuống nền nhà rồi nằm đè lên người nạn nhân. Chị Q. kêu cứu rồi tìm cách chống cự thì cháu T. chạy ra. Chứng kiến sự việc xảy ra, cháu T. hỏi sao bố lại làm thế thì bị ông Thủy đánh 2 cái vào mặt. Người này cũng kéo chị Q. ra sân và dùng dao kề vào cổ chị Q. nói: “Tao sẽ giết mày”.

Được mọi người tới cứu, chị Q. đã kể lại việc bị ông Thủy hãm hiếp. Bà M. về thấy vậy cũng trình báo với chính quyền địa phương.

Xem thêm tại đây. 

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)