An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Trùm bảo kê Hưng "kính" tử vong; Quang "rambo" đánh hàng xóm vì bị nhắc nhở việc đốt vàng mã

Tin an ninh hình sự 24h qua: Thầy giáo thể dục giết người yêu vì bị từ hôn bật khóc nức nở khi nghe tuyên án; Trùm bảo kê Hưng "kính" tử vong; Quang "rambo" đánh hàng xóm vì bị nhắc nhở việc đốt vàng mã...

Thầy giáo thể dục giết người yêu vì bị từ hôn bật khóc nức nở khi nghe tuyên án

Ngày 14/8, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Võ Minh Thắng (SN 1991, ngụ quận 11, TP.HCM) về tội Giết người. Nạn nhân là chị N.T.T (SN 1991), là đồng nghiệp và cũng là người yêu cũ của bị cáo.

Trước đó, ngày 29/3, Thắng bị TAND TP.HCM tuyên phạt án chung thân. Sau khi tòa tuyên án, người nhà nạn nhân gào khóc, cho rằng mức án này quá nhẹ. Sau đó, đại diện gia đình nạn nhân có kháng cáo yêu cầu tăng án lên tử hình.

Bị cáo Thắng trong thời gian ngồi chờ tòa tuyên án.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay, Thắng khẳng định bản thân bị xúc phạm và do bị cáo yêu chị T. nhiều quá, nên mới gây ra cái chết cho nạn nhân.

Tuy nhiên, tòa cho rằng thời điểm Thắng gây ra án mạng thì 2 người đã chia tay. Được HĐXX phân tích và răn đe, bị cáo Thắng khóc và xin giảm nhẹ hình phạt để có thể chăm sóc báo hiếu cho mẹ.

Xét bản án sơ thẩm là chưa nghiêm, chưa tương xứng mới mức độ, hành vi phạm tội của bị cáo Thắng. Từ đó, HĐXX bác kháng cáo của Thắng, chấp nhận kháng cáo của đại diện bị hại, chấp nhận kháng nghị của VKS, tuyên tăng án đối với Thắng từ chung thân lên tử hình.

Nghe tòa tuyên án, bị cáo Thắng đổ gục xuống, bật khóc nức nở.

Xem thêm tại đây.

Trùm bảo kê Hưng "kính" tử vong

Chiều 14/8, trao đổi với PV, bác sĩ Trần Ngọc Cường - Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết, bệnh nhân Nguyễn Kim Hưng (biệt danh Hưng "kính") đã tử vong vào trưa cùng ngày.

Trùm bảo kê Hưng "kính".

Theo đó, bệnh nhân Nguyễn Kim Hưng nhập viện lúc 23h ngày 13/8. Sau khi khám tại bệnh viện được các bác sĩ chuẩn đoán xơ gan. Mặc dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng bệnh nhân đã tử vong vào khoảng 11h trưa 14/8.

Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Hưng "kính" có phải do bệnh gan hay không? ông Đào Thiện Tiến - Giám đốc bệnh viện đa khoa Hà Đông nói: "Chúng tôi chưa thể nói được, còn phải xem xét. Chỉ biết bệnh nhân có bệnh, nguyên nhân cụ thể còn phải chờ kết luận".

Xem thêm tại đây.

Quang "rambo" đánh hàng xóm vì bị nhắc nhở việc đốt vàng mã

Ngày 13/8, Phòng cảnh sát Hình sự, Công an TP. Hà Nội đã tiến hành tạm giữ hình sự Đỗ Văn Quang (SN 1984, thường gọi là Quang "rambo") cùng 4 đối tượng khác do liên quan đến một vụ đòi nợ thuê trên địa bàn Hà Nội.

Tại khu vực sinh sống, Quang "rambo" được đánh giá là thường xuyên tụ tập nhiều đối tượng xăm trổ tại nhà và không được lòng hàng xóm. 

Đối tượng Quang "rambo".

Những lần đốt vàng mã, Quang đều đem ra giữa đường đốt, khói bụi bay mù mịt. Nhiều người nhắc thì Quang chửi bới. Thậm chí, đối tượng còn hành hung một cặp vợ chồng vì bị nhắc nhở.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)