An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Tin tức mới nhất vụ cô gái bị tra tấn đến sẩy thai; Lời khai nghi phạm trong vụ nữ sinh nhảy cầu ở Bắc Ninh

Tin an ninh hình sự 24h qua: Tin tức mới nhất vụ thai phụ bị giam, tra tấn rùng rợn đến sẩy thai; Lời khai nghi phạm trong vụ nữ sinh nhảy cầu ở Bắc Ninh; Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục kiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ…

Tin tức mới nhất vụ thai phụ bị giam, tra tấn rùng rợn đến sẩy thai

Nguồn tin trên báo Thanh Niên, ngày 16/4, tại Khoa sản, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP.HCM, chị H.N.Y (18 tuổi, ngụ Long An) người bị đánh đến sẩy thai cho biết vẫn còn ám ảnh với những trận đánh kinh hoàng của D. và H.

Chị Y. cho biết, anh trai chị là H.V.L có vay của N.M.D (37 tuổi ngụ xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) 1,6 triệu đồng nhưng lại được yêu cầu trả 10 triệu đồng. Do làm ăn xa, anh L. gọi D. đến nhà ở Q11 để trả nợ nhưng D. không đến.

Khoảng ngày 22 hoặc 23/3, do quen trước nên chị đến nhà N.M.D (37 tuổi ngụ xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) chơi. Sau đó, chị bị D. cùng em gái là N.T.N.H (28 tuổi) giữ lại nhằm “dụ” anh L. đến trả nợ.

Chị Y. bị tra tấn đến sẩy thai.

Theo lời chị Y., nhóm đối tượng đã lấy dây rút, dây dù trói chị lại và dùng cây sắt, cây gỗ, dây xích có móc ổ khóa, xà phòng cục quấn vào khăn để đánh. Ngoài ra còn dùng nhựa đốt và nhỏ lên người.

Nhóm đối tượng biết chị Y. mang thai nhưng vẫn dùng tay chân để đấm đá vào bụng chị: “Lúc đó cái thai trong bụng tôi không còn đạp nữa. Tôi năn nỉ thả tôi về nhưng không được”.

Chị Y. bị trói ở chân cầu thang từ 22/3 đến 10/4. Thời gian bị nhốt, chị Y. bị D., H. bỏ đói. Vợ của D. có lén mua đồ ăn cho chị Y.

Xem thêm tại đây.

Lời khai nghi phạm trong vụ nữ sinh nhảy cầu ở Bắc Ninh

Liên quan đến việc nữ sinh Nguyễn Thị Vân A. (SN 2001, trú thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh) nhảy cầu Hồ tự tử sáng 15/4, tại cơ quan điều tra, Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) khai nhận chiều 14/4, Hiếu đi ăn liên hoan cùng bạn bè ở thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu, huyện Thuận Thành và gặp Nguyễn Thị Vân A.. Hiếu và Vân A. đã quen biết nhau từ nhiều năm nay.

Sau khi chơi hội làng, Hiếu rủ Vân A. đi uống nước. Tuy nhiên sau khi nói chuyện, Hiếu đã chở thẳng Vân A. vào nhà nghỉ Bắc Hà (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh).

Cây cầu nơi xảy ra vụ việc.

Tại đây, Hiếu đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo Vân A. để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, Vân A. chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được hành vi.

Vân A. đã nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Quân (SN 1997, trú thôn Công Hà, xã Hà Mãn đến cứu. Quân và 2 người bạn khác đến nhà nghỉ đạp cửa vào. Trong phòng chỉ còn lại Vân A. đang ngồi khóc. Quân và 2 người bạn nữa đưa cô xuống cổng nhà nghỉ tìm Hiếu.

Sau khi đi ra khỏi phòng, do sợ bạn bè của Vân A. đánh mình nên Hiếu đã gọi 5 người bạn đến đưa về. Khoảng 20 phút sau, xe taxi xuất hiện đón Hiếu…

Xem thêm tại đây.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục kiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Nguồn tin từ TAND TP.HCM mới đây xác nhận, đã thụ lý vụ tranh chấp giữa công ty với người quản lý của công ty cổ phần đầu tư Trung Nguyên, trụ sở tại 31 Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Theo đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo (SN 1973, cổ đông sở hữu 30% cổ phần phổ thông tại công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên từ năm 2009 đến nay), đứng nguyên đơn khởi kiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ (SN 1971, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Cà phê Trung Nguyên).

Trong đơn kiện, bà Thảo yêu cầu TAND TP.HCM buộc ông Đặng Lê Nguyên Vũ với tư cách là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên (công ty thành viên của tập đoàn Trung Nguyên) chấm dứt hành vi tố cáo các sản phẩm cà phê hòa tan mang nhãn hiệu Trung Nguyên và G7 do công ty Cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên sản xuất là hàng giả, hàng không chính phẩm.

Bà Thảo yêu cầu tòa buộc ông Vũ nhân danh tư cách Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên chấm dứt hành vi khởi kiện các nhà phân phối trong nước và tại thị trường quốc tế đang phân phối các sản phẩm cà phê hòa tan mang nhãn hiệu Trung Nguyên và G7 do công ty Cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên sản xuất.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)