An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ người Trung Quốc sản xuất phim đồi trụy ở Đà Nẵng; Cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ

Tin an ninh hình sự 24h qua: Người đàn ông bị đâm chết vì dùng dao ép trai trẻ quan hệ đồng tính; Tin mới nhất vụ người Trung Quốc thuê người Việt sản xuất phim đồi trụy ở Đà Nẵng; Cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ...

Người đàn ông bị đâm chết vì dùng dao ép trai trẻ quan hệ đồng tính

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 29/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Thực (SN 1999, trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) về hành vi giết người.

Khoảng 0h45 ngày 21/10, Thực đã sát hại một người tại  ngôi nhà ở phố Bùi Xương Trạch. Công an phường Khương Đình nhận tin báo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thời điểm công an xuất hiện, trong ngôi nhà hai tầng xuất hiện một nam thanh niên với biểu hiện hoảng loạn, quần áo dính nhiều máu. Tại tầng 2, một nam thanh niên khác tử vong trong tư thế nằm ngửa ở sàn nhà. Đồ đạc trong phòng bị xáo trộn, có nhiều dấu vết của sự vật lộn.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin trên Zing, nạn nhân được xác định là anh L.D.H. (SN 1987, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Cùng ngày, công an đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Thực.

Thực khai, khoảng tháng 7/2019, Thực làm nhân viên tại một quán bar ở quận Hoàn Kiếm, thì quen anh H., một khách "ruột" của quán. Hai bên đã trao đổi số điện thoại.

Tối 20/10, anh H. rủ Thực đi uống cà phê. Sau khi nói chuyện khoảng một tiếng, anh H. rủ Thực về nhà một người bạn ở phố Bùi Xương Trạch để sử dụng ma túy. Lúc đến, ngôi nhà đã có 3 thanh niên nam, nữ ngồi chờ. Cả nhóm sử dụng ma túy "đá" đến 0h ngày 21/10, 3 người kia khóa cửa, đi mua đồ ăn.

Lúc chỉ còn lại hai người, anh H. đã rủ Thực quan hệ đồng tính nhưng Thực phản kháng. H. đã lấy một con dao nhọn dọa cho Thực sợ để đồng ý quan hệ. Sau đó, H. khua dao làmlàm Thực bị thương ở tay. Thực tức giận, lao vào cướp dao và đâm nhiều nhát, khiến anh H. tử vong tại chỗ.

Công an quận Thanh Xuân điều tra mở rộng vụ án.

Tin mới nhất vụ người Trung Quốc thuê người Việt sản xuất phim đồi trụy ở Đà Nẵng

Ngày 29/10, tại họp báo Quý 3/2019 của UBND TP.Đà Nẵng, vụ án nhóm người Trung Quốc cấu kết với người Việt Nam tổ chức sản xuất phim đồi trụy tập thể vừa bị cảnh sát bắt giữ nhận được nhiều sự quan tâm.

Hiện trường vụ sản xuất phim đồi trụy rúng động dư luận ở TP. Đà Nẵng.

Thượng tá Trần Nam Hải, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng (PC02) chia sẻ, vụ án vẫn đang được điều tra theo quy định.

Công an TP.Đà Nẵng đang tiếp tục xác minh, điều tra với tinh thần không để lọt các đồng phạm của vụ án. Cạnh đó, sẽ xác minh việc có hay không việc tuyên truyền, phát tán văn hóa phẩm khiêu dâm trên mạng xã hội.

Xem thêm tại đây.

Cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ

Ngày 29/10, trao đổi với báo Tổ quốc, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Hà Quốc Việt (36 tuổi) và Dương Thảo Dương để điều tra làm rõ về việc bạo hành bé gái tên S. (6 tuổi) ở khu vực. Dương là mẹ ruột của bé S. và Việt là cha dượng.

Thông tin từ phía Công an quận 12, bé S. đã được đưa tới bệnh viện để khám, giám định thương tật, hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc bạo hành.

Bé S. nói bị cha dượng bạo hành nhiều lần.

Theo Dân trí, khoảng 4 ngày trước, ông ngoại cháu S. phát hiện nhiều vết bỏng khắp người cháu nghi do bị bạo hành. Cháu S. kể lại việc bị cha dượng nhiều lần đánh đập, gí tàn thuốc lá vào vùng bụng, ngực, nách và vùng kín. Người thân cháu S. đã làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương.

Trao đổi với PV Infonet, Công an phường Tân Hưng Thuận (quận 12, TP.HCM) cho biết, Dương và Việt hiện chung sống với nhau như vợ chồng. Kiểm tra nhanh, Công an quận 12 xác định cả hai đối tượng đều dương tính với ma túy.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)