An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: "Thiếu gia" điện gió miền Tây Tô Công Lý bị bắt; Dàn nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ, phục vụ khách chơi ma túy

Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt khẩn cấp đối tượng nghi hiếp dâm cháu bé 12 tuổi ở Quảng Ninh; "Thiếu gia" điện gió miền Tây Tô Công Lý bị bắt; Dàn nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ, phục vụ khách nam dương tính với ma túy...

Bắt khẩn cấp đối tượng nghi hiếp dâm cháu bé 12 tuổi ở Quảng Ninh

Thông tin từ UBND xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên, ngày 17/8, cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ một đối tượng trong vụ hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là em H.T.N (12 tuổi), đang là học sinh lớp 6 tại một trường THPT trên địa bàn xã.

Thông tin ban đầu, nghi phạm được xác định là Nguyễn Thành Luân (36 tuổi), trú tại thôn 7, xã Sông Khoai, TX. Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Nghi phạm Nguyễn Thành Luân.

Được biết, gia đình cháu bé và Luân là hàng xóm. Khi nhà cháu bé không có người ở nhà, đối tượng đã lẻn sang dụ dỗ, cho cháu 10.000 đồng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra để xử lý đối tượng trước pháp luật.

*Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi.

Xem thêm tại đây. 

"Thiếu gia" điện gió miền Tây Tô Công Lý bị bắt

Báo Giao Thông đưa tin, cơ quan An ninh Điều tra, Bộ Công an đã tống đạt quyết định bắt tạm giam đối với Tô Công Lý (35 tuổi, ngụ phường 8, TP.Cà Mau, Cà Mau), Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại - Du lịch Công Lý (gọi tắt là Công ty Công Lý) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo Điều 179 Bộ Luật hình sự. Lực lượng làm nhiệm vụ đã hoàn thành công tác khám xét nhà và trụ sở của ông Tô Công Lý.

"Thiếu gia" điện gió miền Tây Tô Công Lý bị bắt

Một giám đốc doanh nghiệp có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan thông tin trên Zing: "Anh Lý bị bắt liên quan đến những hạng mục xây dựng trong Nhà máy xử lý rác thải TP.Cà Mau. Liên quan đến vụ này, tôi với một số người đã bị Bộ Công an triệu tập lên TP.HCM để thẩm vấn".

Ông Lý bị bắt tại TP.HCM vào chiều một ngày trước, sau đó được di lý về miền Tây để chứng kiến việc khám xét trong đêm 17 đến rạng sáng 18/8, tại phường 8, TP.Cà Mau.

Được biết, ông Lý là con trai trưởng của ông Tô Hoài Dân, Tổng giám đốc công ty Công Lý - một đại gia có tiếng ở miền Tây.

Xem thêm tại đây.

Dàn nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ, phục vụ khách nam dương tính với ma túy

Zing đưa tin, rạng sáng 18/8, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận 1, TP.HCM ập vào kiểm tra nhà hàng Thiên Hương nằm trên đường Trần Quang Khải, quận 1. Tại đây, công an phát hiện dàn tiếp viên mặc đồ mát mẻ đang uống bia, hát hò phục vụ khách.

Dàn nhân viên ăn mặc gợi cảm phục vụ khách.

Thấy Công an quận 1 bất ngờ ập vào, nhóm bảo vệ, nhân viên chạy ngược lên lầu nhưng bị chặn lại. Cơ quan công an bắt gặp hàng chục người, trong đó có nhiều khách và nhân viên nữ, được đưa về trụ sở vì có dấu hiệu sử dụng ma tuý. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy 2 khách dương tính với chất cấm.

Được biết, khu vực đường Trần Quang Khải có nhiều nhà hàng kinh doanh dịch vụ nhạy cảm, thường xuyên bị xử lý sai phạm.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)