An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ khóa trái; Hot girl Bình Dương lừa đảo hơn 160 tỷ đồng ra đầu thú

Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt kẻ trộm ô tô giữa ban ngày; Người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ khóa trái; Hot girl Bình Dương lừa đảo hơn 160 tỷ đồng ra đầu thú...

Bắt kẻ trộm ô tô giữa ban ngày

Trưa 21/9 anh tới công ty ở phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Do bất cẩn, anh bỏ quên chìa khóa trên xe rồi đi vào trong. Khoảng 30 phút sau quay ra, anh H. tá hỏa khi không thấy xe của mình ở đây nữa. Anh H. đến cơ quan công an trình báo việc anh bị mất xe ô tô hiệu Vios, BKS: 93A - 140.86.

Tên trộm tiến tới chiếc ô tô rồi mở cửa lái đi.

Kiểm tra camera an ninh, anh H. phát hiện có 2 đối tượng đi xe máy đảo quanh xe anh. Sau đó 1 trong 2 đối tượng đi bộ tiếp cận chiếc ôtô rồi mở cửa lên xe lái đi.

Đến khuya 21/9, lực lượng chức năng thông báo đã tìm thấy chiếc xe trên tại khu vực Sóng Thần, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Hiện, công an đang tiến hành lấy lời khai điều tra đối tượng trộm xe.

Xem thêm tại đây.

Người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ khóa trái

Không thấy người đàn ông ra ngoài, hàng xóm gọi cửa nhưng người này không trả lời, nhìn qua khe cửa tá hoả thấy nạn nhân nằm bất động. Cơ quan chức năng sau đó đến hiện trường kiểm tra thì người này đã chết.

Vụ việc xảy ra tại phòng trọ trong KDC Vietsing, khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là anh Đào Công Ph., 38 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang.

Khu nhà trọ nơi phát hiện vụ việc.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt phá cửa phòng trọ vào trong thì nạn nhân đã tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết, anh Ph. làm công nhân, sống 1 mình trong căn phòng trọ trên được một thời gian dài.

Hiện, Công an thị xã Thuận An đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hot girl Bình Dương lừa đảo hơn 160 tỷ đồng ra đầu thú

Báo Pháp luật TP.HCM, ngày 22/9, Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, HKTT tại phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) lừa đảo hơn 160 tỷ đồng qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải, đã đến cơ quan công an đầu thú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ Trương Thị Cao Thảo để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Trương Thị Cao Thảo.

Sau khi lừa đảo qua hình thức huy động vốn để buôn bán các loại vải trót lọt và chiếm đoạt tiền của các bị hại, Trương Thị Cao Thảo đã bán căn nhà tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh. Ngày 28/8/2019, Thảo và con gái ruột (SN 2014) và bạn của Thảo đã bỏ trốn bằng xe ô tô màu đỏ mang biển số 61A - 492.21. Ngày 17/9 Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm Trương Thị Cao Thảo. 

Hiện đã có 12 người làm đơn tố giác Thảo, trong đó 3 người bị lừa nhiều nhất với số tiền là 30 tỷ, 40 tỷ và 80 tỷ đồng. Một số người cũng bị Trương Thị Cao Thảo lừa tiền ở các tỉnh khác cũng đã đến trình báo.

Tin an ninh hình sự 24h cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)